กระดานข่าว

อนันดาฯ เจาะกำลังซื้อตลาดคอนโดลักชัวรี่ ส่งแคมเปญ “ANANDA JOY LUXE LIVING”


08 กรกฎาคม 2567
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า พร้อมลุยกระตุ้นกำลังซื้อระดับกลาง-บน ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ “ANANDA JOY LUXE LIVING” นำ 5 โครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ บนที่สุดของทำเลเมือง อาทิ พร้อมพงษ์ ทองหล่อ  สีลม  พระราม 9 และพระราม 4 ราคาพิเศษ เริ่ม 7.29 - 17.89 ล้าน* ภายใต้แบรนด์ แอชตัน โคโค่ พาร์ค และไอดีโอ คิว พบข้อเสนอที่ดีที่สุด อาทิ “ลดสูงสุด 1,000,000 บาท* ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี” เริ่ม 7.29 - 17.89 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567  พร้อมกับ Limited Offer เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น 

ANANDA JOY LUXE LIVING.jpg

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดคอนโดมิเนียมในกลุ่มลักชัวรี่ทำเลใจกลางเมืองยังขยายตัวได้ดีในช่วงที่ผ่านมา จากศักยภาพของทำเลที่ตั้งโดยเฉพาะทำเลเมืองใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งเป็นผลจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่กำลังฟื้นตัว อีกทั้งกลุ่มลูกค้าที่มีความพร้อมทางการเงิน และมีความพร้อมในการตัดสินใจซื้อเมื่อมีโครงการที่ตรงกับความต้องการทั้งคนไทยและต่างชาติ และเพื่อเป็นการกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของกลุ่มเป้าหมายดังกล่าว จึงเป็นโอกาสเดียวในการเป็นเจ้าของไลฟ์สไตล์บนที่สุดของทำเลเมือง อนันดาฯ มองเห็นโอกาสจากแนวโน้มที่ดีนี้จึงได้ส่ง “ANANDA JOY LUXE LIVING”  ซึ่งเป็นแคมเปญการตลาดที่มอบโอกาสให้ทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น ในราคาที่จับต้องได้กับ 5 โครงการคอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ แอชตัน โคโค่ พาร์ค และไอดีโอ คิว สำหรับผู้ที่สนใจซื้อโครงการคอนโดมิเนียม ลักชัวรี่บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ควรรีบตัดสินใจในช่วงนี้ หากไม่อยากพลาดโอกาสในการครอบครองคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในราคาที่คุ้มค่าที่สุด     

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอแคมเปญพร้อมโปรโมชั่นดีๆ ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด โดย “ANANDA JOY LUXE LIVING” ถือเป็นอีกโปรโมชั่นที่จะช่วยให้ลูกค้าเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมหรูคุณภาพเยี่ยมพร้อมอยู่บนที่สุดของทำเลเมืองกรุงเทพฯ ได้อย่างคุ้มค่าด้วยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะลูกค้าอนันดาเท่านั้นสำหรับ 5 โครงการคอนโดมิเนียมหรูพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ได้แก่ โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9  โครงการแอชตัน สีลม โครงการแอชตัน เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 41 โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36  และโครงการโคโค่ พาร์ค  ราคาเริ่ม 7.29 - 17.89 ล้านบาท* พร้อมดีลสุดพิเศษ “ลดสูงสุด 1,000,000 บาท* ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 5 ปี” เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด 

สำหรับโปรโมชั่น “ANANDA JOY LUXE LIVING” มีรายละเอียด ดังนี้ 

1. ส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท สำหรับ โครงการ โคโค่ พาร์ค 

2. ฟรี ค่าบำรุงรักษาส่วนกลางสูงสุด 5 ปี แตกต่างกันไปตามแต่ละโครงการและยูนิตที่ร่วมรายการ

•    ฟรี ค่าบำรุงรักษาส่วนกลาง 5 ปี โครงการโคโค่ พาร์ค 

•    ฟรี ค่าบำรุงรักษาส่วนกลาง 3 ปี โครงการแอชตัน สีลม โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 โครงการแอชตัน   เรสซิเดนท์ สุขุมวิท 41 

•    ฟรี ค่าบำรุงรักษาส่วนกลาง 1 ปี โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 

ทั้งนี้ อนันดาฯ พร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ด้วย “ANANDA JOY LUXE LIVING” เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2567 พร้อมกับ Limited Offer เฉพาะช่วงเวลานี้เท่านั้น ห้ามพลาด! ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากโครงการที่ตรงกับความต้องการลูกค้าและกระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจได้เร็วขึ้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  02 316 2222 หรือ ananda.co.th  ลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษ คลิก : https://anan.ly/4bkAnSg