กระดานข่าว

Gizmo จับมือ 7-Eleven ฉลองครบรอบ 15 ปี ก้าวสู่ผู้นำตลาด Local Premium Gadget IT


08 กรกฎาคม 2567
บริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Premium IT Gadget และ Mobile Accessories ครบวงจรแบรนด์ "Gizmo" ฉลองครบรอบ 15 ปี จับมือ 7-Eleven เดินหน้าขยายช่องทางจำหน่ายสู่อันดับหนึ่ง ผู้นำตลาด Local Premium Gadget IT ในเครือ 7-Eleven ทั่วประเทศ พร้อมเปิดตัว "ฟิล์มกระจกใสนิรภัยและกระจกกันรอยเลนส์กล้อง Gizmo" สินค้าใหม่ล่าสุดในไลน์ Gizmo Gadget IT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีกันกระแทก 3 ชั้น ทนต่อการใช้งานสมบุกสมบันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้มือถือของคนยุคใหม่ โดยได้รับเกียรติจาก คุณณนน สวธนพล ประธานบริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด แบรนด์ GIZMO   คุณอําพา ยงพิศาลภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ช้อปปิ้ง จํากัด ในเครือ บริษัท ซีพีออลล์จํากัด (มหาชน)  คุณมนตรี ฐิติวิวรรธน์กูล  ผู้อำนวยการด้านการขาย ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์คและสเปลล์ และ คุณพิชิต สุขไผ่ตา CEO เพจอีจัน  พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษจาก มิกค์ ทองระย้า นักแสดงชื่อดังพรีเซนเตอร์ Gizmo คนล่าสุด และเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์สายแก็ดเจ็ต-ไอที ตบเท้าร่วมงาน

คุณณนน สวธนพล ประธานบริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชัน จํากัด แบรนด์ GIZMO  (2).jpg


คุณณนน สวธนพล ประธานบริษัท ดีฟายน์ คอร์ปอเรชัน จํากัด แบรนด์ GIZMO  กล่าวว่า " สำหรับแบรนด์ Gizmo เราถือเป็นตัวจริงในตลาด Local Premium Gadget IT ที่จำหน่ายในร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ด้วยระยะเวลากว่า 15 ปี ที่เราเติบโต เราเข้าใจความต้องการของกลุ่มลูกค้าตัวจริงของแบรนด์ที่ซื้อสินค้าใน 7-Eleven เป็นอย่างดี ซึ่ง Customer Insight ที่เราพบคือแม้ลูกค้าจะมาซื้อสินค้าในร้านสะดวกซื้อ ที่ต้องการความสะดวก รวดเร็ว ราคาย่อมเยาว์ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพ และมีการรับประกัน ซึ่ง Gizmo ในฐานะที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Gadget IT เราจึงมอบความพรีเมี่ยมให้กับลูกค้า ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย พกพาสะดวก หาซื้อง่าย และคุณภาพสินค้าที่รับประกัน

ในฐานะที่ 7-Eleven คือพันธมิตรหลักของเรา เราภูมิใจที่ได้รับความไว้วางใจในการวางจำหน่ายสินค้าใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศมาอย่างยาวนาน ซึ่งเราไม่เพียงแต่สร้างความสม่ำเสมอของการส่งมอบสินค้าและรักษามาตรฐานสินค้าให้แก่ผู้บริโภคเท่านั้น เป้าหมายของเราคือการเป็นพันธมิตรที่พร้อมเติบโตในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาแบรนด์และสินค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อมุ่งสู่การเป็นแบรนด์ Gadget IT อันดับหนึ่ง ใน 7-Eleven”

ด้าน คุณอำพา ยงพิศาลภพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทเวนตี้โฟร์ช้อปปิ้ง จำกัด  ในเครือ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Gizmo มาอย่างยาวนาน ด้วยสินค้าคุณภาพในราคาที่คุ้มค่า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย จึงเป็นที่มาของการจับมือกันครั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จในรอบ 15 ปีของ Gizmo"

Gizmo เดินทางสู่ปีที่ 15 ของการเป็น Local Premium Gadget IT ด้วยจุดกำเนิดเริ่มต้นจาก 3 Pain Point หลัก ที่ลูกค้า Feedback มายังหน้าช็อปที่เปิดในห้างสมัยนั้น  นั่นคือ

1. Gadget IT ส่วนใหญ่มีจำหน่ายเฉพาะในห้าง ซึ่งหาที่จอดรถยาก ทำให้เสียเวลา
2. ความต้องการใช้ Gadget IT ในปัจจุบันไม่เลือกเวลา ซึ่งในอดีตต้องรอจนกว่าร้านค้า หรือ ห้างสรรพสินค้าจะเปิดถึงจะซื้อได้
3. ในอดีตภาพจำของสินค้าไอทีตามร้านสะดวกซื้อ คือ ราคาถูก พังง่าย ใช้แล้วทิ้ง จึงไม่เป็นที่นิยมจะซื้อในร้านสะดวกซื้อ

จาก Customer Pain Point ดังกล่าวจึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ‘Gizmo แก็ดเจ็ตไอที เพื่อชีวิตดีๆ 24 ชั่วโมง’ ที่ต้องการเป็น Gadget IT ที่คนสามารถหาซื้อได้สะดวกทุกที่ทุกเวลา ราคาจับต้องได้ง่าย และมีคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์ชั้นนำ

ซึ่งปัจจุบัน Gizmo มี Flagship Store ในชื่อ ‘Gizmo Shop’, ‘iSeeT Shop’, ‘Dfine Shop’ และ Gizmo Mart จำนวน 12 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงร้านค้าพันธมิตร  7-11 ทั่วประเทศ, True Shop, Dtac Shop, AIS Shop และช่องทางออนไลน์ เช่น Lazada, Shopee พร้อมขยายไปยังกลุ่มมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ โดยมีกลุ่มสินค้าหลากหลาย ได้แก่ เคสมือถือ สายชาร์จ ที่ชาร์จรถยนต์ หูฟัง และอุปกรณ์เสริมอื่นอีกมากมาย โดยล่าสุด Gizmo เดินหน้าสร้างภาพลักษณ์ Brand ให้แข็งแกร่ง ด้วยการจับมือนักแสดงชื่อดัง ‘มิกค์ ทองระย้า’ ในฐานะพรีเซนเตอร์ เพื่อตอกย้ำ Branding และสร้างการรับรู้สู่กลุ่มเป้าหมายในวงกว้าง

ภายในงาน  Gizmo 15th Anniversary ยังได้มีการเปิดตัว ‘ฟิล์มกระจกใสนิรภัยและกระจกกันรอยเลนส์กล้อง Gizmo ที่สามารถป้องกันกระแทก 3 ชั้น แตกปุ๊บ เปลี่ยนปั๊บ รับประกัน 1 ปี’ ซึ่งเป็นสินค้าไลน์อัพใหม่ล่าสุด ในกลุ่มฟิล์มกันรอย ที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำกันกระแทก 3 ชั้น จึงไม่เพียงแต่ป้องกันรอยขีดข่วนหน้าจอแต่ยังรักษาหน้าจอจากการใช้งานสมบุกสมบัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่สนุกกับการใช้ชีวิต  อีกทั้งยังมีการเปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ Gizmo Mart สาขาที่ 12 ณ ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต เพื่อเป็นศูนย์รวมสินค้าแก็ดเจ็ตไอที ภายใต้แบรนด์ Gizmo และสินค้าของใช้ในชีวิตประจำวัน ภายใต้แบรนด์ Kao (คา-โอ) ตอกย้ำการเป็นแบรนด์ที่เข้าถึงได้ มีช่องทางจัดจำหน่ายที่แข็งแกร่ง สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าด้วยการรับประกันสินค้า มีปัญหาเปลี่ยนฟรี ใน Gadget ราคาหลักร้อย

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้า Gizmo สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ต่างๆ อาทิ www.gizmo.co.th, Lazada, Shopee และ Line Official Account @gizmostore