Stock Daily Journal

SDJ 09/07/67


08 กรกฎาคม 2567

090767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

9 ก.ค. 67

ถึงแม้จะเริ่มต้นสัปดาห์ด้วยโวลุ่มที่เบาบางก็ไม่เป็นปัญหา...ขอแค่ดัชนีหุ้นอยู่ในแดนบวกก็พอใจแล้วค่ะ น่าสนใจมากก็เป็นทาง CCET หุ้นที่เจสซิก้าเคยบอกไว้ว่าให้จับตา...แม้หุ้นกลุ่มเดียวกันจะพักความร้อนแรงและพักราคา แต่ในส่วนของ CCET รายนี้มีปัจจัยเด่นเฉพาะตัวที่ไม่ต้องตามใคร...ราคาก็เลยทำไฮใหม่อย่างที่เห็น อีกตัวก็เป็นหุ้นเจ้าสัวอย่าง CPF บอกเลยว่าตอนนี้มองข้ามว่าเล่นยากไม่ได้ ตอนนี้หุ้นในกลุ่มเจ้าสัวน่าสนใจทุกตัวนะคะ...ไม่ว่าจะเป็น CPALL CPF หรือ TRUE ถือว่าจับเล่นรอบได้ค่ะ อ้อ...หุ้นขวัญใจน้องซี่อย่าง 24CS ดูเหมือนว่าจะขึ้นต้นรอบใหม่ บอกได้แค่...ความตื่นเต้นได้เริ่มขึ้นแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

FM เป็นปลื้ม!

โรดโชว์สุดคึกคัก

ผู้นำการพัฒนาอาหารแปรรูปปรุงสุกจากเนื้อไก่ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย มีฐานะทางการเงินแข็งแกร่ง รายได้-กำไรเติบโตต่อเนื่อง จัดโรดโชว์รูปแบบไฮบริดบนแพลตฟอร์มออนไลน์และออฟไลน์ได้กระแสตอบรับสุดคึกคัก โดยมีแผนขายหุ้นไอพีโอจำนวน 376 .96 ล้านหุ้น โดยจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนดังกล่าวไปใช้ ไปใช้ในการขยายกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นประมาณ 25-30% ลงทุนในธุรกิจเพื่อเพิ่มมูลค่าจากทุกชิ้นส่วนของไก่เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินธุรกิจและชำระคืนเงินกู้ยืม

 

SUPER

มีข่าวดี

รับเงินขายหุ้น “ทานตะวัน โซล่าร์” ให้กับ LEVANTA บริษัทในเครือ Actis Energy Fund 5 กองทุนพลังงานในประเทศอังกฤษ มูลค่า 4,859 ลบ. ระบุนำเงินชำระคืนเงินกู้ยืม และนำเงินไปขยายการลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียน พลังงานลม และพลังงานแสงอาทิตย์ กำลังการผลิตติดตั้งประมาณ 3,600-5,000 MW วางเป้าทำรายได้ปี 67 เติบโตต่อเนื่อง