Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 09-07-24 (วันนี้ถอดรหัส 3 เรื่อง)


09 กรกฎาคม 2567

Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 09-07-24  (วันนี้ถอดรหัส 3 เรื่อง)

09-07-24 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยมีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ 

***จบเรื่อง EA ซะทีนะ!!! เจ๊ว่าตอนนี้เรื่องราวทุกอย่างเปิดเผยออกมาหมดแล้ว..ที่เกิดข้อสงสัยว่าหุ้นในมือ “สมโภชน์” โดนฟอร์ซเซลหมดรึยัง..ทางเค้าคงรู้ว่ามีนักลงทุนคาใจ เลยออกเป็นแถลงการณ์ผ่านระบบของตลาดหลักทรัพย์ ให้มันรู้ทั่วกันแบบสาธารณะไปเลยซิ!!

***เจ๊ว่าแบบนี้ก้อดีเหมือนกัน..ชัดเจนดี!!! มีแต่คนที่ไม่ได้ติดตามข้อมูลข่าวสารนั่นล่ะ..ที่ยังออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านโซเชี่ยล แบบที่ไม่รู้ว่าตัวเองหลุดวงโคจรไปแล้ว

***เรื่องราวที่บิ๊ก EA บอกมาชัดเจน 4 ข้อ (1)  เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2567 Sotus & Faith #1 Limited ได้ทำการขายหุ้นจำนวน 14,690,000 หุ้น ในช่วง ณ ราคาปิดตลาด (ATC) ให้กับ 1.นายชัยวิทย์อรุณเนตรทอง และ 2.นางสิริลักษณ์อรุณเนตรทอง โดยเป็นการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้นภายในกลุ่มเดียวกัน ซึ่งไม่กระทบการถือครองหุ้นโดยรวมของข้าพเจ้า และข้าพเจ้ายังคง ถือหุ้นรวมในสัดส่วนเท่าเดิม การดำเนินการปรับโครงสร้างการถือหุ้นในลักษณะนี้อาจเกิดขึ้นอีกได้ในอนาคต เพื่อ ความคล่องตัว และเหมาะสม 

***ถอดรหัสอีกที (เรื่องที่หนึ่ง)“การดำเนินการปรับโครงสร้างการถือหุ้นในลักษณะนี้อาจเกิดขึ้นอีกได้ในอนาคต” แปลว่า..จะมีการทำธุรกิจโอนหุ้นออกมาอีกนะ.. แต่จะเป็นการทำที่ไม่ให้กระทบตลาดและรายย่อย


***(2) เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อราคาหุ้นในกระดานและกระทบต่อนักลงทุนรายย่อย การทำการซื้อขายจะทำผ่าน กระดาน Biglot หรือราคา ATC เท่านั้น เพราะหากเป็นการถูก Force Sell จริง การขายหุ้นจะต้องทำผ่านระบบ Market Matching ไม่ใช่การทำ Big Lot ดังที่ข้าพเจ้าได้ดำเนินการ 


***(3) ในวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 จะดำเนินการแจ้งต่อสำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ให้ข้าพเจ้ารวมถึง Sotus & Faith #1 Limited และ 1.นายชัยวิทย์อรุณเนตรทอง และ 2.นางสิริลักษณ์ อรุณเนตรทอง เป็นบุคคลกลุ่มเดียวกันโดยสมัครใจ ซึ่งจะเหมือนเหตุการณ์เมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ที่ข้าพเจ้า โอนหุ้นของ EA จากชื่อข้าพเจ้าไปอยู่ภายใต้ชื่อ Sotus & Faith#1 

***(4) ขอยืนยันว่ากระบวนการ Forced Sell ได้เสร็จสิ้นไปแล้วตามที่ได้มีการแถลงไปก่อนหน้านี้และไม่มีหุ้นที่มี ความเสี่ยงที่จะโดน Force Sell เหลืออีกแล้ว และขอให้ผู้ถือหุ้นรายย่อย และนักลงทุน โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับข้อมูล โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลที่นำเสนอออกมาในลักษณะที่ส่อไปในทางที่จะสร้างความเข้าใจผิด และ สร้างความสับสน

***ถอดรหัสอีกเรื่อง(เรื่องที่สอง)คือ “ขอให้ผู้ถือหุ้นรายย่อย และนักลงทุน โปรดใช้วิจารณญาณ ในการรับข้อมูล” ที่บอกแบบนี้เพราะปัจจุบันมันมีพวกสื่อตัวปลอมแอบอ้างว่าข้าเป็นสื่อมวลชน (ทั้งๆที่เป็นคนเล่นหุ้น) เอาข้อมูลมาเผยแพร่ผ่านโลกโซเชี่ยล แต่เป็นการนำเสนอข้อมูลแค่ด้านเดียว อาทิ เรื่องหุ้น EA  ผู้บริหารเค้ามีขายและมีซื้อ..แต่สื่อโซเชี่ยลจอมปลอมกลับนำเสนอแต่ด้านการขาย..ด้านที่เขาซื้อกลับไม่ยอมเอามาบอกต่อ ..แบบนี้แปลเป็นอะไรได้ นอกจากอยากบิดเบือนข้อมูล หรืออยากเสนอแต่เรื่องทางลบเพื่อดิสเครดิตให้ผู้บริหารดูเป็นคนที่เชื่อถือไม่ได้  ไม่รู้ว่าสื่อตัวปลอมรายนี้มีเจตนาอยากจะกดหุ้นลงเพื่อให้ได้ซื้อของราคาถูกเช่นนั้นรึป่าว??? เพื่อจะได้หาประโยชน์เข้าตัวเองไงล่ะ!!! 

***YGG เกืดอะไรขึ้นกันแน่ รายงานการขายหุ้นของ “ธนัช จุวิวัฒน์” เรียง 3 วันติด คือ 2-3-4 กรกฎาคม 2567 ขายออกไป 36.86%  ตอนนี้เหลือในมือแค่ 4.28% จากเดิมที่มีในมือ 41.146% 

***ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ YGG ต่อไปนะ..เพราะมีคำต่อท้ายของการแจ้งข้อมูลผ่านตลท.คือ “หากมีการเปลี่ยนแปลงอำนาจการควบคุม โครงสร้างคณะกรรมการบริษัทหรือผู้บริหาร ตลอดจนนโยบายการดำเนินธุรกิจ บริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป”

***ถอดรหัสครั้งที่สาม(เรื่องที่สาม)ของวันนี้ แปลได้มั้ยว่า YGG กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ทั้ง กรรมการ ผู้บริหาร นโยบายดำเนินธุรกิจและการเปลี่ยนแปลงอำนาจควบคุม

***ปิดท้าย CCET ของดีที่ต้องโดนนนนนนน อย่าช้าเด๋วตกรถด่วนขบวนเศรษฐี เสียงลือ_เสียงเล่าอ้าง บอกว่านี่แหล่ะ เดลต้าสอง