กระดานข่าว

KLINIQ รุกตลาด Wellness เปิดเมดิคัลใจกลางสยาม เน้นเจาะกลุ่มชาวต่างชาติ


09 กรกฎาคม 2567

เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ ตอบรับเทรนด์สุขภาพเปิด KLINIQ SPA ศูนย์ดูแลสุขภาพและเมดิคัลสปาแห่งใหม่ ใจกลางย่านธุรกิจทั้งยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน  ชั้น 6 เน้นเจาะนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่ต้องการภาพบำบัด รวมทั้งรักษาอาการปวดกล้ามเนื้อจากออฟฟิศซินโดรม เพื่อให้ร่างกายกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ซีอีโอ ชี้เป็นอีกหนึ่งการบริการที่ต่อยอดและขยายกลุ่มลูกค้าของ KLINIQ ในตลาด Wellness ให้เพิ่มมากขึ้น

2E7EDFA1-63B1-4E8B-B065-9BAE3698DB35.jpg

นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ เปิดเผยว่า KLINIQ SPA แห่งใหม่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านธุรกิจ และท่องเที่ยวที่สำคัญของกรุงเทพฯ และยังเป็นพื้นที่ที่มีการจัดกิจกรรมที่หลากหลาย ตอบโจทย์แนวไลฟ์สไตล์ที่มีมากขึ้น ทำให้มีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนเข้ามาในพื้นที่เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงวันหยุด ทั้งนี้ตั้งเป้ามีกลุ่มลูกค้าใช้บริการแบ่งเป็นลูกค้าต่างชาติ 60 เปอร์เซ็นต์ คนไทย 40 เปอร์เซ็นต์ โดย KLINIQ SPA จะตั้งอยู่ ณ สยามสแควร์วัน ชั้น 6 ที่แม้จะอยู่ใจกลางพื้นที่เมือง แต่กลับสร้างความแตกต่างได้ด้วยบรรยากาศภายในที่เงียบสงบและอบอุ่น เหมือนได้หลบหลีกจากความวุ่นวายภายนอก เพื่อให้ร่างกายและจิตใจได้พร้อมรับการบำบัดและฟื้นฟูอย่างเต็มที่ ร่วมกับโปรแกรมการฟื้นฟูและบำบัดที่ครบวงจรมากขึ้น KLINIQ SPA จึงเป็นอีกหนึ่งการบริการที่ต่อยอดและขยายกลุ่มลูกค้าของ KLINIQ ให้เพิ่มมากขึ้นได้

KLINIQ SPA เป็นสปาการแพทย์เพื่อสุขภาพ ที่มีโปรแกรมตั้งแต่การนวดบำบัดไปจนถึงการดูแลผิวที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับไลฟ์สไตล์คนเมืองและนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ KLINIQ SPA ยังมีโปรแกรมด้านกายภาพบำบัด ที่ได้นำเอาเครื่องมือทันสมัยมาตรฐานสากลมาใช้ ร่วมกับการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน  ซึ่งโปรแกรมที่ให้บริการนั้นมุ่งเน้นไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งส่วนมากเป็นผลมาจากการทำงานและความเสื่อมถอยของร่างกาย อาทิ ภาวะออฟฟิศซินโดรม ภาวะปวดเมื่อยกล้ามเนื้อเรื้อรัง และภาวะกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น

สำหรับโปรแกรมด้านกายภาพบำบัด ได้มีการพัฒนารูปแบบการรักษาให้สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีความหลากหลายได้อย่างคลอบคลุม ด้วยการรักษาที่นำเอานวัตกรรมใหม่ๆ มาใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้สูงขึ้น อาทิ Focus Shockwave, Ultrasound และ Electric Stimulation เป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีทางการแพทย์เหล่านี้มีคุณสมบัติในการซ่อมแซมกล้ามเนื้อชั้นลึก เส้นเอ็น ข้อต่อ หรือรักษาอาการบาดเจ็บทั้งแบบเฉียบพลันและเรื้อรัง ช่วยฟื้นฟูและบรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อจากออฟฟิศซินโดรม เพื่อให้ร่างกายกลับมาทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ