กระดานข่าว

จัดอันดับราศีที่ดวงดีที่สุด ในครึ่งปีหลัง 2567


10 กรกฎาคม 2567
จัดอันดับราศีที่ดวงดีที่สุด แก้ไข.jpg

วันนี้ทีมงาน Share2trade พามาชาวมูฯ ทั้งหลาย มาส่อง 12 ราศีในครึ่งปีหลัง 2567 นี้ ชาวราศีไหนจะดวงดีที่สุดกันน้า!! มาดูกันเลยยย


อันดับที่ 1. ราศีธนู ได้รับโอกาสใหม่ๆทั้งเรื่องการงานและการเงิน ครอบครัวและคนรักสนับสนุนดี ชีวิตไหลลื่นสุดๆ

อันดับที่ 2. ราศีกรกฎ จะมีความสำเร็จสูง สุขภาพที่ดีและพลังงานที่มากขึ้น เป็นปีเหมาะสำหรับพัฒนาตัวเองสุดๆ

อันดับที่ 3. ราศีพิจิก มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานและการเงินไปในทางที่ดีมากขึ้น ความรักและความสัมพันธ์จะดีกว่าเดิม คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ

อันดับที่ 4. ราศีสิงห์ จะมีความสำเร็จในเรื่องการงานและการเงิน การสนับสนุนจากคนรอบข้าง อย่าลืมรักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้างไว้ด้วยล่ะ 

อันดับที่ 5. ราศีกุมภ์ เรื่องการงานและการเงินเปลี่ยนแปลงในที่ดีขึ้น มีการพัฒนาทางด้านสุขภาพและพลังงานภายในตัวเอง

อันดับที่ 6. ราศีเมถุน โอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องการงานและการเงิน มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการย้ายงานสูงมาก! เล็งที่ไหนไว้ดีๆ

อันดับที่ 7. ราศีมีน มีโอกาสด้านการเงินและโชคลาภ มีความสำเร็จในเรื่องความสัมพันธ์ที่ดีในความรัก 

อันดับที่ 8. ราศีตุลย์ พัฒนาสกิลเพื่อต่อยอดในเรื่องของการงาน จะมีความสำเร็จด้านการงานสูง การเงินยังมีสภาพคล่อง แต่ระวังค่าใช้จ่ายที่เกินตัว ความสำเร็จในเรื่องการงานและการเงินสูง!

อันดับที่ 9. ราศีมังกร ความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวและคนรักรักไคร่กันดี  มีดวงเรื่องการเงิน สามารถเสี่ยงโชคได้ แต่! การลงทุนมีความเสี่ยงนะ อย่าลงพึ่งลงจนหมดตัว 

อันดับที่ 10. ราศีเมษ จะได้รายได้เข้ามาเพิ่ม หรือได้รับโบนัส หรือสิ่งของที่มีมูลค่า มีโอกาสได้รับโชคลาภสูง แต่ให้ระวังเรื่องการใช้เงินมือเติบ ! 

อันดับที่ 11. ราศีพฤษภ มีโอกาสได้ปลดภาระหนี้สิน ปีนี้เป็นโอกาสที่ดีในการสร้างเนื้อสร้างตัว แนะนำให้รอบคอบเรื่องการใช้เงิน และวางแผนทางการเงินไว้ด้วยจะดีมาก

อันดับที่ 12. ราศีกันย์ จะรุ่งในเรื่องการงาน ใครเบื่อๆ มีแพลนที่จะโยกย้าย ครึ่งปีหลังนี้เป็นโอกาสอันดีทีเดียว