เรื่องเด่นวันนี้

ATLAS Energy “GIVE A GIFT” ร่วมกับ ก.ล.ต.รวมพลังทำดี บริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในโครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิตต่อชีวิตให้ผู้ป่วย


10 กรกฎาคม 2567

ATLAS 1.jpg

บริษัท แอตลาสเอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) และบริษัท โอลิมปัส ออยล์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายก๊าซหุงต้มพีที และสถานีบริการน้ำมันและแก๊สรถยนต์ PT LPG  ในเครือกลุ่มบริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG  นำโดย คุณสุวัชชัย พิทักษ์วงศาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมบริจาคโลหิตถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) และพันธมิตรในตลาดทุน ภายใต้โครงการตลาดทุนร่วมใจสร้างกุศลบริจาคโลหิต เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ โดยมีศูนย์บริการโลหิตสภากาชาดไทย ให้ความอนุเคราะห์ออกหน่วยเคลื่อนที่มารับบริจาคโลหิต ณ อาคารสำนักงาน ก.ล.ต.  เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา 

บริษัทฯ มีความภูมิใจที่ได้เป็นหนึ่งในพลังสำคัญของภาคตลาดทุนไทย ร่วมกิจกรรมบริจาคเลือดในครั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่รอรับการรักษา และสถานการณ์ขาดแคลนเลือดในภาวะฉุกเฉิน ซึ่งการบริจาคเลือดถือเป็นการสร้างกุศล และเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ ที่ทุกคนสามารถร่วมสร้างกุศลได้ด้วยตัวเอง จึงขอเชิญชวนร่วมบริจาคโลหิตได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และโรงพยาบาลสาขาบริการโลหิตแห่งชาติ รวมถึงโรงพยาบาล และจุดรับบริจาคโลหิตทั่วประเทศ