Stock Daily Journal

SDJ 11/07/67


10 กรกฎาคม 2567

messageImage_1720606560832.jpg

Jessica ขาเม้าท์

11 ก.ค. 67

จังหวะที่โวลุ่มบางแบบนี้ถ้ามีเงินเย็นก็แนะนำว่าเก็บหุ้นพื้นฐานดีได้แล้ว...ถึงจะไปช้าแต่ก็ยังมีโอกาสค่ะ ดูอย่างหุ้นกลุ่มโรงไฟฟ้าอย่าง GULF GPSC และ BGRIM เป็นตัวอย่างก็ได้ แนวโน้มค่า Ft ช่วงปลายปีอาจจะได้ปรับขึ้นราว 0.20-0.40 บาท ทำให้ผลการดำเนินงานคงจะดีและราคาหุ้นก็น่าจะดีเช่นกัน อ้อ...อีกกลุ่มที่น่าจับตาก็เป็นหุ้นน้องใหม่ อย่าง TERA SPREME และ CFRAM ที่ดูแล้วราคาหุ้นเริ่มมีการขยับตัวอย่างน่าสนใจ...กลุ่มนี้แนะนำว่าเล่นรอบได้ค่ะ อ้อ..ยังคงต้องจับตาหุ้นขวัญใจเจสซิก้าอย่าง 24CS เอาไว้ให้ดี...น่าจะมีอะไรดีซ่อนเอาไว้นะคะ ตอนนี้ความตื่นเต้นกลับมาแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

LEO บุกเวียดนาม!

เปิดเส้นทางใหม่สู่เมืองจีน

เซ็นสัญญาบันทึกความเข้าใจการร่วมมือเชิงกลยุทธ์ร่วมกันกับ บริษัท เวียดเทล โพสต์ คอร์ปอเรชั่น (Viettel Post) ประเทศเวียดนาม หวังจับมือสร้างระบบการขนส่งเพื่อการนําเข้าและส่งออกผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากไทยไปยังสาธารณรัฐประชาชนจีน ผ่านประเทศเวียดนาม มั่นใจ...ความร่วมมือระหว่าง Viettel Post และ LEO จะเกิดประโยชน์ และเปิดโอกาสที่จะขยายบริการทางด้านโลจิสติกส์ข้ามพรมแดนร่วมกัน รวมถึงลดระยะเวลาในการรอที่บริเวณชายแดนเวียดนาม-จีน ได้อย่างมีนัยยะสำคัญ  

 

FTI

จับมือพันธมิตร

จับมือ BPS ลงนาม MOU สนับสนุนการตลาดรองรับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยอย่างครบวงจร ซึ่งประกอบด้วย Green Home Technology, Green Home Energy, Green Home Architecture โดยที่ FTI ตกลงให้การสนับสนุน ทั้งด้านการตลาด และผลิตภัณฑ์ Green Home Solutions สำหรับโครงการที่อยู่อาศัย