กระดานข่าว

Binance TH ส่งฟีเจอร์ใหม่ “Easy Buy/Sell” เทรดคู่เหรียญไทยบาทง่ายขึ้นเพียงไม่กี่ขั้นตอน


11 กรกฎาคม 2567

กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Gulf Binance) ตอกย้ำความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย เปิดให้บริการฟีเจอร์ “Easy Buy/Sell” เพื่ออำนวยความสะดวกในการแปลงคู่เหรียญสกุลเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์ม ไบแนนซ์ ทีเอช บาย กัลฟ์ ไบแนนซ์ (Binance TH by Gulf Binance) ได้อย่างง่ายดายในไม่กี่ขั้นตอน มุ่งยกระดับศักยภาพแพลตฟอร์ม ส่งเสริมการยอมรับสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานด้านการทำธุรกรรมและการลงทุนที่เหนือระดับ โดยนักลงทุนชาวไทยสามารถเริ่มต้นซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่สนใจด้วยคู่เหรียญไทยบาท หรือ คู่เหรียญ USDT BTC และ ETH ผ่านฟีเจอร์ Easy Buy/Sell บนแพลตฟอร์ม   Binance TH ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

image001.jpg

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด กล่าวว่า “Binance TH by Gulf Binance เป็นแพลตฟอร์มศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและนายหน้าซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำแห่งประเทศไทยที่มีคู่เหรียญ USDT ให้บริการมากที่สุดกว่า 200 เหรียญ (ณ วันที่ 9 กรกฎาคม 2567) ซึ่งเป็นผลมาจากความมุ่งมั่นของ กัลฟ์ ไบแนนซ์ ที่ต้องการให้ผู้ใช้สามารถทำการซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลด้วยค่าธรรมเนียมที่ต่ำที่สุด”

“อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้ศึกษาพฤติกรรมนักลงทุนชาวไทย ตลอดจนรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ทำให้พบว่าผู้ใช้จำนวนหนึ่งบนแพลตฟอร์มของเราเป็นนักมือใหม่ที่เพิ่งลงทุนในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี และพวกเขาต้องการเริ่มต้นเทรดด้วยวิธีการที่ง่ายบนค่าเงินที่คุ้นเคย อย่าง คู่เหรียญไทยบาท ด้วยเหตุนี้ กัลฟ์ ไบแนนซ์ ที่ดำเนินการโดยมุ่งให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นหลัก จึงได้พัฒนาฟีเจอร์ Easy Buy/Sell เพื่อมอบการใช้งานที่ครอบคลุมให้กับผู้ใช้ ให้สามารถเข้าถึงเหรียญที่หลากหลาย และสามารถเลือกลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลในรูปแบบคู่เหรียญไทยบาทได้ตามต้องการ ด้วยค่าธรรมเนียมเพียง 0.15% เท่านั้น” นายนิรันดร์ กล่าวเพิ่มเติม

ทำความรู้จักฟีเจอร์ Easy Buy/Sell

ฟีเจอร์ Easy Buy/Sell บนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถแปลงคู่เหรียญได้ตามต้องการ เพื่อให้การทำธุรกรรมเป็นไปอย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ โดยที่ผู้ใช้จะสามารถตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน จำนวนเหรียญที่จะได้รับ รวมถึงราคาผกผัน (Inverse Price) ที่บ่งบอกถึงค่ากลับของคู่เหรียญที่เลือกได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งฟีเจอร์ดังกล่าว รองรับการ 

  • แปลงคู่เหรียญ USDT BTC และ ETH และคู่เหรียญอื่น ๆ เป็นคู่เหรียญไทยบาท 

  • แปลงคู่เหรียญไทยบาทเป็นคู่เหรียญ USDT BTC และ ETH และคู่เหรียญอื่นๆ

ทั้งนี้ ขั้นตอนการแปลงเหรียญบนแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance มีเพียง 5 ขั้นตอนเท่านั้น ได้แก่

  1. เข้าสู่ระบบบัญชี Binance TH by Gulf Binance ตามด้วยการเลือกฟีเจอร์ Easy Buy/Sell บนเว็บไซต์หรือ แอปพลิเคชัน

  2. เลือกรายละเอียดการแปลงคู่เหรียญตามที่ต้องการ

  3. ระบุจำนวนเงินที่ต้องการแปลง

  4. ตรวจสอบรายละเอียดการแปลง ซึ่งรวมถึงการตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน และจำนวนเหรียญที่จะได้รับ

  5. กดยืนยันเพื่อดำเนินการแปลงคู่เหรียญ และตรวจสอบสถานะการทำธุรกรรม

กัลฟ์ ไบแนนซ์ จะยังคงมุ่งมั่นสานต่อวิสัยทัศน์ในการพัฒนาแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance โดยมีผู้ใช้เป็นหัวใจสำคัญ ผ่านการพัฒนาฟีเจอร์ล้ำสมัยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ทุกท่าน ตลอดจนมุ่งส่งเสริมการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทย ภายใต้กรอบการกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสริมความแกร่งให้ประเทศไทยมีศักยภาพพร้อมก้าวสู่อนาคตแห่งโลกดิจิทัลต่อไป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Binance TH by Gulf Binance Twitter: Binance TH และ Facebook: Binance TH