กระดานข่าว

แสนสิริ 40 ปี ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯภูเก็ต เตรียมเปิดตัว “เดอะ เบส ไรส์” คอนโดใหม่ สไตล์รีสอร์ท ใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต 2 นาที เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* เท่านั้น


11 กรกฎาคม 2567

1.นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดก.jpg

  • แสนสิริ 40 ปี กับการเดินทางเคียงคู่ภูเก็ตมากว่า 13 ปี ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ 

  • เผยท่องเที่ยวภูเก็ตฟื้นตัวเกิน 100% ดันอสังหาฯ โต ราคาที่ดินพุ่งกว่า 700% ในรอบ
    20 ปี ล่าสุดขึ้นแท่น ตลาดอสังหาฯแบรนด์เนมใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก รองดูไบ นิวยอร์ก และไมอามีและกำลังก้าวสู่เมือง Luxury ระดับโลก เทียบชั้นเมืองชายทะเล ซานโตรินี ไมอามี่บีช ริเวียร่า และฮาวาย
    พร้อมด้วยการเติบโตจากแผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์ การขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ดันตลาดคอนโดมิเนียมภูเก็ตทิศทางฟื้นตัวดี พิสูจน์ผลตอบรับจาก ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 70% จ่อคิวพร้อมโอน เดือน ก.ย. นี้ เดอะ เบส บูกิต โกยยอดขายกว่า 60%

  • สานต่อความสำเร็จ เตรียมเปิดตัว เดอะ เบส โฉมใหม่ โครงการแรกที่อัพเกรดความพิเศษแบบจัดเต็ม ที่ภูเก็ต เมือง Rising Star ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก รวมถึงนักลงทุนทั้งไทยและต่างชาติ เผยโฉม เดอะ เบส ไรส์ภูเก็ต (THE BASE Rise) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท พร้อมผ่าน EIA และเริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า

  • ชูจุดขาย คอนโดใหม่ สไตล์รีสอร์ท ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์จากแสนสิริ ที่ทำให้คนอยู่อาศัย

    ลืมไปเลยว่าอยู่ใจกลางเมืองภูเก็ตด้วยบรรยากาศ Luxury Tropical ใกล้เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ตแค่ 2 นาที* ทำเลหายากใจกลางเมืองภูเก็ตในอนาคต ตอบรับทั้งอยู่อาศัยเองและลงทุนด้วย Capital Gain เฉลี่ยสูงถึง 15 – 20%* และ Rental Yield เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11% ต่อปี* เริ่มต้นเพียง 1.89 ล้านบาท* คาดประสบความสำเร็จเร็ว เช่นเดียวกับเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ Sold out ทันทีในวันพรีเซลล์ 

  • เดอะ เบส ไรส์ เปิดชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ พร้อมรับโปรฯ 2 ต่อ คือ ส่วนลดสูงสุด 200,000* บาท และต่อที่ 2 ให้ห้องแต่งครบ ฟรีเฟอร์ฯ ฟรีม่าน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ*

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริ 40 ปี ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน และผู้นำดีไซน์ กับการเดินทางเคียงคู่ภูเก็ตมากว่า 13 ปี ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่โดดเด่นเหนือคู่แข่งทั้งในด้านดีไซน์ คุณภาพ และการบริการ จนเป็นผู้นำตลาดที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่ประสบความสำเร็จมาแล้ว กว่า 22 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 22,600 ล้านบาท 

แสนสิริมองเห็นแนวโน้มตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตที่มีทิศทางการฟื้นตัวที่ดี เห็นได้จากความสำเร็จจากยอดขายคอนโดมิเนียม ดีคอนโด รีฟ ภูเก็ต ยอดขายพุ่งแล้วกว่า 70% จ่อคิวพร้อมโอน เดือน ก.ย. นี้ เดอะ เบส บูกิต โกยยอดขายกว่า 60% จากศักยภาพของภูเก็ตที่ฟื้นตัวเร็วจากธุรกิจการท่องเที่ยวในภูเก็ต ที่มีแนวโน้มที่ดีและฟื้นตัวเกินกว่า 100% ส่งผลถึงสัดส่วนการจ้างงานและความต้องการที่อยู่อาศัยในภูเก็ตที่เพิ่มขึ้นตามมา ขณะที่ราคาที่ดินในภูเก็ตล่าสุด นับตั้งแต่ปี 2547 - 2567 เพิ่มขึ้นถึง 747% ซึ่งนับว่าสูงมากเมื่อเทียบกับราคาที่ดินในบริเวณอื่นของประเทศไทย (ข้อมูลจาก : ศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย เอเจนซี่ ฟอร์ เรียลเอสเตท  แอฟแฟร์ส) แสดงให้เห็นถึงทิศทางการฟื้นตัวที่ดีของภูเก็ต นอกจากนี้ ล่าสุด ในบทวิเคราะห์ของ C9 Hotelworks ซึ่งเป็น บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ระดับเอเชีย ยังระบุว่า ปัจจุบันมูลค่าอสังหาฯ แบรนด์เนมในภูเก็ต ได้พุ่งสูงแตะระดับ 80,000 ล้านบาท (2.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ดันให้ ภูเก็ต กลายเป็นตลาดอสังหาฯแบรนด์เนม ที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของโลก รองลงมาจากดูไบมหานครนิวยอร์ก และไมอามี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยิ่งดึงดูดการลงทุนจากกลุ่มทุนต่างๆ รวมทั้งแนวโน้มของภูเก็ตยังกำลังก้าวสู่เมือง Luxury ระดับโลก จากการที่ เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ต ปรับตัวรับตลาดลักซ์ชัวรีที่เติบโตเพิ่มขึ้น ตอกย้ำการเป็นThe World’s Luxury Magnitude ใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก เทียบชั้นเมืองชายทะเล ซานโตรินี ไมอามี่บีช ริเวียร่า และฮาวาย รับแผนลงทุนเมกะโปรเจ็กต์

ทั้งการขยายสนามบินภูเก็ต แผนการคมนาคมทั้งถนนและระบบราง แผนการสร้างท่าเรือสำราญขนาดใหญ่และท่าเรือท่องเที่ยวภูมิภาคอ่าวปอ รวมถึงการเติบโตของเมืองภูเก็ตทั้งการขยายตัวของโรงเรียนนานาชาติและ Medical Hub ที่ทำให้ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวศักยภาพที่จะเติบโตอย่างก้าวกระโดด

ซึ่งแสนสิริพร้อมรองรับการเติบโตจากการเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตและสานต่อความสำเร็จด้วยแผนการเปิดตัวโครงการ
เดอะ เบส ไรส์ภูเก็ต (THE BASE Rise Phuket) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท โดยโครงการผ่าน EIA และเริ่มก่อสร้างโครงการแล้ว คาดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปีหน้า

เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ตนับเป็น คอนโดมิเนียมแบรนด์ THE BASE โครงการแรกของปีนี้ที่เปิดตัวหลังจากประกาศรีเฟรชแบรนด์สู่คอนเซ็ปต์ใหม่ “Uniquely Yours ชีวิตผลิตสไตล์ได้ไม่ซ้ำแบรนด์คอนโดมิเนียมที่มีความแข็งแกร่งที่สุดแบรนด์หนึ่งของแสนสิริที่สร้างมาเพื่อเข้าใจความเป็นคุณมากที่สุด ไม่ว่าคุณจะเป็นแบบไหน ก็พร้อมจะปรับเปลี่ยนเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ทุกความหลงใหล ในแบบของคุณ โดยที่มาของคำว่า “Rise” หมายถึง พระอาทิตย์ขึ้นที่สวยงาม ที่เป็นเอกลักษณ์ของเมืองภูเก็ต และการเติบโตอย่างแข็งแกร่งของแบรนด์ เดอะ เบส ที่ได้รับความไว้วางใจมาอย่างยาวนานถึง 14 ปี โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาดประมาณ 3 ไร่ เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น 2 อาคาร
ชูจุดขาย คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทจากแสนสิริ
Low density ให้ความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวนเพียง 326 ยูนิต บรรยากาศผ่อนคลายด้วยดีไซน์การออกแบบ Luxury Tropical ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ส่วนกลางครบครัน เน้นเลย์เอาท์หน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่ง และมีที่จอดรถรองรับมากขึ้นกว่าเดิม และมีจุดบริการชาร์จแบตเตอรี่รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ใกล้เซ็นทรัล ฟลอเรสต้า ภูเก็ตเพียง 2 นาที ภูเก็ตโอลด์ทาวน์ 15 นาที* และหาดป่าตอง 25 นาที* นอกจากนี้ยังใกล้โรงเรียนนานาชาติเฮดสตาร์ท โรงพยาบาลชั้นนำ และแหล่งไลฟ์สไตล์ เดินทางง่ายวิ่งสู่ถนน 2 เส้นหลัก ทั้งถนนวิชิตสงครามและถนนเจ้าฟ้าตะวันตก นับว่าเป็นทำเลที่เพียบพร้อม ครบครัน ราคาขายเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท* เท่านั้น ซึ่งเป็นราคาเทียบเท่ากับเดอะ เบส เซ็นทรัล ที่ได้รับการตอบรับอย่างมากจน Sold out ตั้งแต่วันพรีเซลล์ 

การออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ “SEA SUNRISE PHENOMENON” ได้รับแรงบันดาลใจจากปรากฎการณ์แสงอาทิตย์ยามเช้าที่กระทบผืนน้ำทะเลเป็นประกายระยิบระยับ คอนเซ็ปต์

ถูกถ่ายทอดลงบนงานสถาปัตยกรรมทั้งภายนอกและภายใน การไล่เฉดสีที่งดงามเหมือนพระอาทิตย์ขึ้น มีสระว่ายน้ำลวดลายพระอาทิตย์ Sunrise Pool ขนาดใหญ่ อยู่ตรงกลางโครงการ ให้ได้สัมผัสความร่มรื่น สบายตา Façade Design ที่ไม่เหมือนใครในภูเก็ต ได้รับแรงบันดาลใจจากการไล่เฉดสีของแสงอาทิตย์ขึ้นยามเช้าและส่วนกลางอื่นๆ ที่ออกแบบโดยดึงเอกลักษณ์ธรรมชาติที่สวยงามของเมืองภูเก็ต เน้นเลย์เอาท์ห้องหน้ากว้าง ทำให้รู้สึกโปร่งโล่งสบาย ตอกย้ำความเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ใจกลางเมือง ให้เข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง มีมุมนั่งเล่นพักผ่อนให้สัมผัสความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้น (ขนาด 34.25 - 35.25 ตารางเมตร) และ 1 ห้องนอนพร้อมห้องอเนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงตอบโจทย์การใช้ชีวิต ส่วนกลางครบครัน พร้อมดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ เช่น Sunrise Pool สระว่ายน้ำลวดลายเส้นสายของพระอาทิตย์ขึ้น , Blissful Lobby ล็อบบี้สไตล์ Luxury Tropical , Coral Gym ฟิตเนสที่เต็มไปด้วยสีสันของปะการัง ที่ทำให้เหมือนได้ออกกำลังกายอยู่ใต้ท้องทะเลที่สวยงาม, Co-working & Chilling Space พื้นที่ทำงานบรรยากาศทรอปิคอล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์, Sansiri Backyard พื้นที่สีเขียวที่ร่มรื่น , Breezy Terrace โซนพักผ่อนกึ่ง Outdoor สัมผัสบรรยากาศร่มรื่น ฟังเสียงน้ำกระทบขอบสระ เหมือนคลื่นกระทบฝั่ง สะท้อนความมุ่งมั่นของแสนสิริในการนำเอกลักษณ์ของภูเก็ตมาผสมผสานกับความทันสมัยอย่างลงตัวและตอกย้ำเจตนารมณ์ในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน 

แสนสิริมั่นใจว่า เดอะ เบส ไรส์ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดี จากความต้องการซิตี้คอนโดมิเนียมบนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตยังคงมีความต้องการสูงในกลุ่มคนทำงานรวมถึง

ความต้องการเช่าระยะยาวจากชาวต่างชาติ โดยเฉพาะรัสเซีย นอกจากนี้ความน่าสนใจจากการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนทั้งขายต่อและปล่อยเช่ายังมีดีมานต์ที่ดีต่อเนื่องจากกลุ่มนักลงทุน โดยเฉพาะในทำเลใกล้เซ็นทรัล ภูเก็ต เห็นได้จากผลตอบรับที่ดีจากโครงการเดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่เปิดตัวในปี 2561 ราคาขายเปลี่ยนมือ 2.59 ล้านบาท จากราคาขายเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท อัตราการเพิ่มขึ้นของราคา (Capital Gain) อยู่ที่ประมาณ 15 - 20% ต่อปี* ขณะที่ผลตอบแทน

จากการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยสูงถึง 8 – 11% ต่อปี* ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ามาก ในขณะนี้ นอกจากนี้จากจุดเด่นของโครงการในด้านการตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองภูเก็ตและการตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ รวมทั้งความโดดเด่นในด้านดีไซน์ คุณภาพการบริการ ซึ่งเป็นจุดแข็งของแสนสิริ ทำให้เชื่อมั่นว่าเดอะ เบส ไรส์จะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับ เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต ที่ตั้งอยู่ในทำเลเดียวกันอย่างแน่นอนนายองอาจ กล่าวสรุป 

“เดอะ เบส ไรส์ ภูเก็ต” ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้าน* และในวันที่ 12 – 14 ก.ค.เป็นต้นไปนี้ พร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างแล้ว พร้อมรับโปรฯ พิเศษ 2 ต่อ คือ ต่อที่ 1 : รับส่วนลดสูงสุด 200,000* บาท และต่อที่ 2 : ห้องแต่งครบ ฟรีเฟอร์ฯ ฟรีม่าน ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ*