Stock Daily Journal

SDJ 15/07/67


14 กรกฎาคม 2567

150767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

15 ก.ค. 67

ตลาดหุ้นไทยเริ่มมีแรงซื้อเข้ามาตั้งแต่ต้นเดือน แต่ก็อย่าได้ดีใจ...เจสซิก้ายังคงเตือนเอาไว้ว่าอย่าประมาท แรงที่สุดในช่วงวันหยุดก็น่าจะเป็นเรื่องของ EA ที่ปัญหาเก่ากลับมาประเด็นใหม่ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นไม่ใช่ปัญหาพื้นฐานทางธุรกิจนะคะ  ดังนั้นจึงต้องจับตา ขึ้นซื้อว่าหุ้นลงได้ก็ขึ้นได้...จังหวะนี้ความนิ่งและความไวเป็นสิ่งที่จะต้องนำออกมาใช้แล้วค่ะ ส่วนหุ้นน้องใหม่ที่เคยบอกว่าจะถูกขุดกลับมาเล่นอย่าง CFARM TERA SPREME ก็เป็นไปอย่างที่คิด...จะติดอยู่บ้างก็ตรงที่แรงเกิดความคาดหมาย และตัวต่อไปอาจจะเป็น QTCG ก็เป็นได้ค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นตัวแรงอย่าง 24CS ยังเป็นหุ้นที่อยู่ในเรด้า ใครจะตื่นเต้นหรือไม่น้องซี่ไม่รู้...รู้แต่ตัวของน้องซี่มันส์มากเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

FM กำหนดวันดีเดย์!

ราคาไอพีโอ 5.40 บ./หุ้น

เคาะราคาขายหุ้นเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ที่ 5.40 บาท/หุ้น จำนวนเสนอขาย 376 ล้านหุ้น เปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 15 - 17 กรกฎาคม คาดเข้าเทรดใน SET วันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ส่วนที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำอันเดอร์ไรท์ ระบุเป็นราคาที่เหมาะสมกับปัจจัยพื้นฐาน หลังผ่านโรดโชว์...นักลงทุนสถาบันในประเทศให้การตอบรับดีเยี่ยม ชูจุดเด่นด้วยการเพิ่มศักยภาพในการทำกำไรขั้นต้นในระดับสูงจากการมุ่งเน้นไก่แปรรูปปรุงสุก CAV Product มากขึ้นในอนาคต ผลประกอบการโตต่อเนื่อง-ฐานะการเงินแกร่ง นอกจากนี้ผู้ถือหุ้นใหญ่พร้อมใจ Lock Up 100%

 

SM

ราชาเงินผ่อน

มองหาพื้นที่ทำเลสวยตามแหล่งสถานประกอบการและชุมชนหนาแน่น หวังเข้าถึงลูกค้าให้ใกล้ชิดทั่วถึงทุกพื้นที่ด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์สุดฮิตเตรียมจักหนักให้ว้าวกันทั้งสถานประกอบการและทุกกลุ่มลูกค้า ถึงเวลาแล้วที่ “ราชาเงินผ่อน” แห่งตะวันออกจะสยายปีกโตทะลุในทุกมิติ