ข่าวประชาสัมพันธ์

BRR คว้าใบรับรองต่ออายุ CAC ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 มุ่งมั่นต้านคอร์รัปชัน สะท้อนจริยธรรมธุรกิจที่ยั่งยืน


15 กรกฎาคม 2567

BRR_คว้าประกาศนียบัตร CAC ต่อเนื่องครั้งที 2_1.jpg

นายพิทักษ์ ชาวสวน รองกรรมการผู้จัดการสายงานปฏิบัติการ และเลขานุการบริษัท บริษัท น้ำตาลบุรีรัมย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BRR รับประกาศนียบัตรรับรองการต่ออายุสมาชิกแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย (Thai Private Sector Collective Action Against Corruption: CAC) ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน สะท้อนการดำเนินธุรกิจที่ยึดมั่นและปฏิบัติตามนโยบายต่อต้านคอร์รัปชันมาอย่างต่อเนื่อง ในงาน “CAC Certification Ceremony 2024 : ห่วงโซ่ธุรกิจโปร่งใส ภาคธุรกิจไทยยั่งยืน”   เพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับบริษัทฯ ที่ผ่านการรับรองในไตรมาสที่ 3 และ 4 ประจำปี 2566 โดยได้รับเกียรติจาก นายอนุวัฒน์ จงยินดี คณะกรรมการแนวร่วมปฏิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านทุจริต เป็นผู้มอบ เมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 ณ ห้อง Fuji Grand Ballroom โรงแรม Hotel Nikko Bangkok  กรุงเทพฯ   

การรับรองครั้งนี้แสดงถึงความมุ่งมั่นของ BRR ในการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสและยุติธรรม ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีและน่าเชื่อถือในสายตาของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย รวมถึงลูกค้าและคู่ค้า นอกจากนี้ยังเป็นการสนับสนุนให้ผู้บริหารและพนักงานปฏิบัติตามจรรยาบรรณทางธุรกิจอย่างเข้มงวด

การได้รับประกาศนียบัตร CAC ต่อเนื่อง เป็นการตอกย้ำถึงการปฏิบัติตามมาตรฐานการดำเนินธุรกิจที่โปร่งใสของบริษัทฯ บนพื้นฐานของการกำกับดูแลกิจการที่ดีตามแนวทาง ESG โดยปฏิบัติตามนโยบายต่อต้านการทุจริตและคอร์รัปชันอย่างเคร่งครัด มุ่งสร้างวัฒนธรรมองค์กรและค่านิยมในการดำเนินงานที่ซื่อสัตย์ สุจริต สามารถตรวจสอบได้ และปราศจากการทุจริตและคอร์รัปชัน แสดงถึงความตั้งใจที่จะดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนในระยะยาว

BRR