Stock Daily Journal

SDJ 16/07/67


15 กรกฎาคม 2567

160767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 ก.ค. 67

ขาลงของตลาดหุ้นไทยมีโอกาสที่น่าจะยังจมต่อ ถ้าใจไม่ถึงหรือเงินไม่เย็นก็รอไปก่อน...ดูทรงแล้วกลางสัปดาห์ถึงจะกลับมาดีขึ้น มารอบนี้หุ้นเจ้าสัวที่เจสซิก้าเคยบอกว่าน่าสนใจไม่ว่าจะเป็น TRUE CPALL หรือ CPF ตามทรงแล้วน่าจะได้ไปต่อ แต่อย่ารอเวลานานเกินไป...ถ้ามีกำไรก็จัดไปเลยค่ะ อีกกลุ่มก็เป็นคู่แม่ลูกอย่าง ADVANC และ INTUCH คู่นี้ก็เคยบอกเอาไว้...หุ้นแบบนี้อย่าไปคิดเรื่องเร็วหรือช้า ถ้าพื้นฐานดีไม่ว่าจะนานแค่ไหนก็รอได้ค่ะ ส่งท้ายด้วย NEX ที่ถึงตอนนี้ราคาลงมาต่ำ...จนถึงต่ำมากเกินไป คงจะไม่ต้องบอกกันว่าถ้าจะหากำไรควรจะทำอย่างไรนะคะ สุภาษิตนิยายกำลังภายในบอกว่า...วรยุทธ์ในใต้หล้าเน้นที่ความเร็วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

CHO ประกาศข่าว...

เตรียมเข้า NASDAQ!

สำนักงาน ก.ล.ต.สหรัฐฯ อนุญาตให้บริษัทร่วมทุน AROGO ใช้สิทธิแปลงหุ้นสามัญ “Class B” เป็นหุ้นสามัญ “Class A” จำนวน 2,587,500 หุ้น ส่งผลให้บริษัทย่อย Singto LLC., ประเมินมูลค่าสินทรัพย์ที่ได้รับจากการแปลงหุ้นในครั้งนี้เพิ่มขึ้นประมาณ 990 ล้านบาท และจะสามารถซื้อขายบนกระดานหลักทรัพย์ NASDAQ ได้ภายหลังพ้น “Silent period” นับจากวันที่ได้รับมติอนุมัติการควบรวมกิจการกับ AYUR ผู้บริหารมั่นใจการระดมทุนในรูปแบบ SPAC จะช่วยต่อยอดธุรกิจให้เป็นไปตามโรดแมป CHO Tech Riders 2030 มุ่งสู่การเป็นบริษัท Leading Technology

 

EA

จัดทัพใหม่

ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้งให้นายสมใจนึก เองตระกูล เป็นรักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แต่งตั้ง นายชัชวาลย์ เจียรวนนท์, นายวสุ กลมเกลี้ยง และนายฉัตรพล ศรีประทุม เป็นกรรมการบริษัทเพิ่มเติม พร้อมเตรียมเสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติเพิ่มจำนวนกรรมการ และพิจารณาแต่งตั้ง นายสุพันธุ์ มงคลสุธี เป็นกรรมการใหม่ของบริษัท