กระดานข่าว

Singha Online พัฒนาเว็บไซต์เพิ่มฟังก์ชั่นทันสมัย-ตอบโจทย์


15 กรกฎาคม 2567

เว็บไซต์ช้อปปิ้ง Singha Onlineใหม่ ได้รับการพัฒนา และอัพเกรดเวอร์ชั่น ชูคอนเซ็ปต์ "Deliver Happiness จัดเต็มฟังก์ชั่นทันสมัยให้ลูกค้าเลือกใช้ตามต้องการ จะซื้อสินค้าแบบส่งประจำด้วยราคาเดิม หรือจะเป็นการซื้อสินค้าปกติที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแบบ Personalize เพื่อสิทธิประโยชน์สูงสุดแก่นักช้อป

Singha Online Shop_New Logo.png

คุณวรภัทร ชวนะนิกุล Chief Strategy Officer and Chief Financial Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า ในยุคดิจิทัลที่ผู้บริโภคมีความต้องการเฉพาะตนหรือ Personalize มากขึ้น และการช้อปปิ้งออนไลน์ตอบสนองไลฟ์สไตล์การซื้อสินค้าของกลุ่มเป้าหมายของเรา ทำให้สิงห์ออนไลน์ได้ปรับโฉมเว็บไซต์ ครั้งใหญ่ ด้วยการพัฒนาให้การใช้งานมีความสะดวกสบาย ง่ายยิ่งขึ้น และมีการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการซื้อสินค้าและบริการของลูกค้า

สำหรับจุดเด่นของการพัฒนาเว็บไซต์ช้อปปิ้ง Singha Online โฉมใหม่ ได้มีการเพิ่มเมนูการซื้อสินค้ารูปแบบใหม่ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งสินค้ารายการเดิมให้ส่งตามรอบเป็นประจำ โดยผู้บริโภคสามารถวางแผนการซื้อสินค้า และกำหนดความถี่ในการจัดส่งได้เอง ผ่านเมนูที่มีชื่อว่า “Singha Online Easy Plan“ (สั่งง่าย ส่งประจำ ถึงมือคุณ) โดยราคาจะเป็นราคาเดิม (Fix Price) ไม่ว่าจะซื้อตอนไหน ก็ได้ราคาเดิม พร้อมความสะดวกด้วยการชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิต ลูกค้าก็สามารถรับสินค้าที่บ้านได้อย่างต่อเนื่อง

ส่วนโปรโมชั่น มีการสร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแบบ Personalize มากขึ้น เช่น โปรโมชั่นที่สร้างสรรค์มาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ โปรโมชั่นส่วนลดเดือนเกิดโดยเฉพาะ และสิทธิ์แลกซื้อสินค้าในราคาพิเศษ นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถติดตามการสั่งซื้อสินค้าได้ด้วยตัวเอง รวมถึงสามารถขอและติดตามใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์หรือ E-Tax ผ่านเว็บไซต์ได้เลย ที่สำคัญผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งได้ตลอดเวลาผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรือ คอมพิวเตอร์ ได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งมีการปรับเปลี่ยนโกโล้ใหม่ให้มีความทันสมัยสร้างอัตลักษณ์แบรนด์ (Brand Identity) ให้โดดเด่น ช่วยสร้างการจดจำให้กับผู้บริโภคได้ง่ายมากยิ่งขึ้น  

ปัจจุบันแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ของสิงห์ มีหลายช่องทาง ได้แก่ www.singhaonline.com, เฟสบุ๊ก Singha Online, ช่องทางอีคอมเมิร์ซ ทั้ง Shopee และ Lazada รวมถึง Call Center 1245 Singha Online ให้บริการแก่ลูกค้าเป็นเวลากว่า 12 ปี มีลูกค้าใช้บริการช้อปปิ้งออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทคาดว่าลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นจากการปรับโฉมครั้งนี้ Singha Online พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ และมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า ตามพันธกิจ Deliver Happiness ของเรา