Stock Daily Journal

SDJ 17/07/67


16 กรกฎาคม 2567

170767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

17 ก.ค. 67

ก็อย่างที่เจสซิก้าเคยบอกไปว่าดัชนีหุ้นไทยอาจจะดีขึ้นในช่วงท้ายของสัปดาห์...แต่ก็ต้องดูจังหวะให้ดี จังหวะนี้ต้องไวถึงจะดีค่ะ น่าสนใจมากรอบนี้เป็นหุ้นอย่าง OR ที่ค่อยๆ มีแรงซื้อกลับคืนมา แต่แนะนำว่าหุ้นตัวนี้เป็นหุ้นสะสมที่จะต้องถือยาวถึงยาวมากนะคะ ถ้าหวังเล่นรอบหรือถือสั้น...งานนี้ OR อาจจะตอบสนองความต้องการไม่ทันค่ะ ส่วนทางฝั่งหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA KCE และ HANA รอบนี้กลับมาดูดี ไม่ใช่ดีแค่เรื่องราคาหุ้นในเมืองไทย เพราะเมื่อกระแสทรัมป์ได้โอกาสที่จะกลับมา...ส่งผลให้กระแสเศรษฐกิจโลกก็มีแนวโน้มว่าจะขึ้นด้วยค่ะ อ้อ...ส่วนทาง NEX ใครจะว่าอย่างไรน้องซี่ไม่รู้ รู้แต่ว่าหุ้นที่ราคาต่ำกว่าบาทในพื้นฐานแบบนี้มันต้องจัดเข้าพอร์ตแล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SPREME เปิดแผนธุรกิจ

มั่นใจรายได้โตตามเป้า

ยังคงให้ความสำคัญกับการให้บริการแบบ One Stop โดยเน้นการรักษาฐานลูกค้าเดิม และมองหาโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่ โดยเน้นการสร้าง Brand Awareness สินค้ามีคุณภาพ ราคาสามารถแข่งขันได้ พร้อมเตรียมเข้าร่วมประมูลงานโครงการภาครัฐมูลค่ากว่า 1.3 พันล้านบาท ซึ่งเป็นงานที่มีความเชี่ยวชาญและได้รับงานประมูลอย่างสม่ำเสมอตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ที่ผ่านมา และมีโอกาสได้งานมากกว่า 60-70% เพื่อเข้ามาเติม Backlog ที่มีอยู่ประมาณ 550 ล้านบาท มั่นใจว่าจะช่วยผลักดันรายได้ในปีนี้เติบโต 15% ตามเป้าหมาย

 

โกลเบล็ก

แนะหุ้น 2 กลุ่ม

ให้กรอบดัชนีที่ 1,300-1,350 จุด พร้อมแนะนำกลยุทธ์การลงทุนในหุ้นกลุ่ม ESG Rating เด่น (AAA)  ได้แก่ ADVANC, BANPU, CPF, PTTGC และ SCC รวมทั้งหุ้นที่ได้ประโยชน์จากการลงทุน DATA CENTER และ CLOUD SERVICE ได้แก่ GULF, ADVANC, TRUE, INSET และ ITEL