กระดานข่าว

สายคริปโตห้ามพลาด! กับงาน Binance TH Super Meetup: BULLiever วันที่ 24 ก.ค. นี้ ที่ EmQuartier


17 กรกฎาคม 2567

บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ จำกัด (Gulf Binance)  บริษัทร่วมทุนระหว่าง ไบแนนซ์ แคปปิตอล แมเนจเมนท์ จำกัด บริษัทภายในเครือของไบแนนซ์ แพลตฟอร์มที่มีปริมาณการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในโลก และ บริษัท กัลฟ์ อินโนวา จำกัด เตรียมจัดงาน Binance TH Super Meetup: BULLiever เชิญชวนเหล่าคริปโตคอมมูนิตี้ ร่วมอัพเดทเทรนด์การลงทุนครึ่งปีหลัง พร้อมแนะนำการจัดพอร์ตโฟลิโอ และอัพเดทฟีเจอร์ใหม่บน Binance TH by Gulf Binance ก่อนใคร

image002.jpg

พบกับ Binance TH Friends คุณธนัชภรณ์ นิชิยาม่า เจ้าของเพจ Naomi-นาโอมิ และผศ.ดร.อุดมศักดิ์ รักวงษ์วาน หรือ ดร.เอ็ม เจ้าของเพจติดเล่า เรื่องลงทุน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจากแพลตฟอร์มการลงทุนชั้นนำ อาทิ ดร.กร พูนศิริวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และผู้อำนวยการโครงการ Binance TH Academy (ไบแนนซ์ ทีเอช อะแคดิมี) พร้อมทั้งกูรูนักลงทุนมืออาชีพ อย่าง คุณพีรพัฒน์ หาญคงแก้ว Cryptomind Advisory และ คุณบุริศร์ จีระมะกร Enter to Start พร้อมร่วมรับฟัง มุมมองด้านการลงทุนอย่างมีประสิทธิภาพกับ คุณจิรภัทรโบสุวรรณ เจ้าของเพจ Fun Manager คุณยศสรัล พิเชียรสุนทร เจ้าของเพจเด็กการเงิน DekFinance และคุณกวิน สุวรรณตระกูล เจ้าของเพจ TarKawin ที่จะมามอบความรู้ด้านการจัดการพอร์ตโฟลิโอแบบจัดเต็มให้กับเหล่านักลงทุนผู้ใช้งานแพลตฟอร์ม Binance TH by Gulf Binance โดยเฉพาะ ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ ณ Q Stadium ชั้น M ศูนย์การค้า EmQuartier เวลา 17:00 - 21:00 น. ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน สามารถลงทะเบียนได้แล้ววันนี้

นายนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ ไบแนนซ์ กล่าวว่า “เราเชื่อว่าหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลในประเทศไทยเติบโตได้คือการมีคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่ง เพราะนั่นหมายความว่าผู้คนสามารถเข้าถึงและเปิดรับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลมากขึ้น ซึ่งสิ่งสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างชุมชนคริปโตให้เติบโตขึ้นได้ คือการที่นักลงทุนสามารถเข้าถึงความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องด้านการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัล ด้วยเหตุนี้ กัลฟ์ ไบแนนซ์ จึงได้จัดงาน Binance TH Super Meetup: BULLiever เพื่อเป็นพื้นที่ให้เหล่านักลงทุนได้มาร่วมอัพเดทเทรนด์การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมศึกษาวิธีการลงทุนร่วมกับเหล่านักลงทุนมืออาชีพ ตลอดจนเสริมสร้างคริปโต คอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งผ่านกิจกรรมพิเศษมากมาย ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักลงทุนชาวไทยสามารถเข้าถึงการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

ความพิเศษในงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ทาง Gulf Binance (กัลฟ์ ไบแนนซ์) ยังได้จัดกิจกรรม ท้าปะลอง ให้เหล่านักลงทุนชาวไทยร่วมทดสอบพลังการ HODL และความแม่นยำ พร้อมกิจกรรมตอบคำถาม Binance TH Super Fan Challenge เพื่อชิง Binance TH Swag เป็นของรางวัลไปเลยฟรีๆ!

งาน Binance TH Super Meetup: BULLiever จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2567 ที่ Q Stadium ชั้น M ณ ศูนย์การค้า EmQuartier ตั้งแต่เวลา 17:00 - 21:00 น. โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ผ่านทาง https://binanceth.deform.cc/BinanceTHBULLiever จำกัดเพียง 400 ที่นั่งเท่านั้น

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน  Binance TH Super Meetup: BULLiever ได้ที่
Binance TH by Gulf Binance X: Binance TH และ Facebook: Binance TH