Stock Daily Journal

SDJ 18/07/67


17 กรกฎาคม 2567

180767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

18 ก.ค. 67

จังหวะนี้ถ้ามีกำไรก็ขายและถ้าลงรอบใหม่ค่อยรับหุ้นที่สนใจกลับคืนมา...ตลาดหุ้นที่ไม่มีปัจจัยก็ทำได้แค่นี้เองค่ะ ส่วนจะว่ากันถึงหุ้นรายตัว...ก่อนหน้านี้เจสซิก้าบอกไปแล้วว่า NEX เป็นหุ้นที่น่าเก็บเพราะราคาต่ำกว่าพื้นฐานมากเกินไป จริงหรือไม่ก็ได้เห็นแล้วนะคะ...จังหวะนี้เน้นเล่นรอบมีกำไรและพอใจก็ขายค่ะ ส่วนทางหุ้นตัวแม่อย่าง EA ตัวนี้บอกเลยว่าถ้าหากราคาต่ำกว่า 5 บาทก็เข้าเกณฑ์ที่จะเก็บเอามาเล่นรอบได้ แต่หากมีกำไรและพอใจก็ขายเพื่อความสบายใจได้เช่นกัน อ้อ..ส่วนหุ้นควบรวมกิจการคู่ใหม่อย่าง GULF และ INTUCH ก็เป็นอีกคู่ที่ในระยาวถือว่าน่าสนใจ และยิ่งถ้าหากถือยาวได้ก็เป็นอีกตัวที่จะต้องมีไว้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PTG ระเบิดความมันส์

Final Race @สงขลา

เตรียมปิดชายหาด เนรมิต “สตรีทเซอร์กิต” ของไทยกับ “พีที สงขลา กรังด์ปรีซ์” ในการแข่งขัน “พีที แม็กซ์นิตรอน เรซซิ่ง ซีรีส์ 2024” สนามตัดสิน Final Race รถยนต์ทางเรียบสุดยิ่งใหญ่ ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ครั้งแรกของรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่มีถ้วยพระราชทาน สร้างแลนมาร์คสนามมอเตอร์สปอร์ตเป็นปีที่ 2 อย่างต่อเนื่อง พร้อมสร้างอาชีพให้กับคนท้องถิ่นเต็มรูปแบบ อย่างลืม...17-20 ตุลาคมนี้ เอาใจแฟนความเร็ว....เข้าชมฟรี !!!!

 

ACE

ประกาศข่าวดี

ลงนาม PPA โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนพื้นดินเพิ่ม 3 โครงการ กำลังการผลิตเสนอขายรวม 20 MW ส่งผลให้ปัจจุบันได้รับ PPA โครงการที่ชนะประมูลพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed-in Tariff (FiT) ปี 2565 - 2573 ครบ 18 โครงการ คาดเมื่อเปิด COD ครบทุกโครงการภายในปี 2570 จะช่วยหนุนรายได้เพิ่มกว่า 650 ล้านบาทต่อปี