Stock Daily Journal

SDJ 19/07/67


18 กรกฎาคม 2567

190767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

19 ก.ค. 67

ต้องเข้าใจว่าจังหวะนี้ไม่มีอะไรใหม่ก็เลยมีแต่ทรงกับทรุด...บางครั้งการหยุดไม่ลงทุนสำหรับตลาดหุ้นก็ถือว่าเป็นการลงทุนเช่นกันค่ะ ดูอย่างหุ้นตัวร้องอย่าง EA จังหวะนี้ใครที่มีหุ้นก็คงจะต้องทำใจ ส่วนใครยังไม่มีถ้าชอบและเป็นสายเก็งกำไร...เจสซิก้าก็บอกได้แค่ว่าตอนนี้ถึงจุดที่ราคาน่าสนใจขึ้นมาแล้วค่ะ ส่วนทางหุ้นโรงพยาบาลอย่าง BDMS และ BH ก็เป็นหุ้นที่น้องซี่ยังคงแนะนำว่าจะเล่นรอบก็ดีหรือจะถือยาวก็ได้ หุ้นปัจจัยสี่แบบนี้ถึงราคาจะลงไปบ้างก็ถือซะว่าไม่ขายก็ไม่ขาดทุน อ้อ...ดูเหมือนว่า JAS ขยับราคาขึ้นมารอบนี้จะดูดีแล้วนะคะ ทรงแบบนี้จะถือไว้เล่นรอบบ้างก็ไม่เสียหายเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

FM กระแสดีสุดๆ

ขายเกลี้ยง 376 ล้านหุ้น

ตอกย้ำการเป็นหุ้นนวัตกรรมอาหารตัวจริง! FM หนึ่งในผู้นำการพัฒนาอาหารแปรรูปปรุงสุกจากเนื้อไก่ (CAV Products) ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิต เตรียมเข้าเทรดใน SET วันที่ 25 ก.ค.นี้ กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ให้ความมั่นใจด้วยการ Lock up หุ้นทั้งหมด 100% ส่วนหุ้นในมือ นอร์ทเฮเว่น ไทยฯ เชื่อถือลงทุนต่อในระยะยาว เหตุบริษัท มีศักยภาพเติบโตที่ดีมาก เนื่องจากภาพรวมธุรกิจไก่แปรรูปปรุงสุกส่งออกของไทยมีมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับหนึ่งของโลก และตลาดมีแนวโน้มขยายตัวทุกปี ฟากที่ปรึกษาทางการเงิน ชี้จุดเด่นเน้นธุรกิจปลายน้ำ ที่มีความผันผวนต่ำแต่สร้างอัตรากำไรสูงกว่า รวมทั้งนำเทคโนโลยีสร้างมูลค่าเพิ่มให้ผลิตภัณฑ์

 

NCP

ราคาจอง 2.00 บ.

จ้าวตลาดเทเลเซลล์เปิดจองหุ้นไอพีโอ จำนวน 50 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ หุ้นละ 0.50 บาท วันที่ 19 และ 23-24 ก.ค. 67  คิดเป็นร้อยละ 27.78 ของจำนวนหุ้นสามัญที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของบริษัท โดยคาดว่าจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ในหมวดธุรกิจบริการ (SERVICE) ภายในเดือนกรกฎาคมนี้