กระดานข่าว

PANACEE และกลุ่ม Thailand Medical Exclusive จับมือ WISDOM V GROUP


23 กรกฎาคม 2567

งานแถลงข่าวการเปิดตัวบริษัท JOBCONNEXT GLOBAL ซึ่งเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง คุณศิริญา เทพเจริญ ประธานบริหาร พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ / กลุ่ม Thailand Medical Exclusive และ  WISDOM  V  GROUP  โดย คุณไหมฟ้ารดา ธัชรัชตะอนันต์ ขึ้นภายในงาน Thailand Education Expo 2024  ณ ศูนย์ประชุมสิริกิติ์  พร้อมเปิดตัวแพลตฟอร์ม “JOBCONNEXT” ที่ออกแบบมาเพื่อเตรียมความพร้อมให้กับผู้คนด้วยทักษะที่จำเป็นในการประสบความสำเร็จในอนาคตที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์มปฏิวัติวงการเพื่อเสริมสร้างทักษะสำหรับอนาคต เชื่อมทักษะและ เปิดประตูแห่งโอกาส ของเหล่านักเรียน นักศึกษา และผู้ที่กําลังก้าวเข้าสู่โลกการทํางาน โดยภายในงานวันนี้ได้รับการตอบรับทั้งจากภาครัฐและเอกชน อาทิ ตัวแทนจากกระทรวง ศึกษาธิการ ,รศ.ดร.นพ.กำพล ศรีวัฒนกุล ประธานกฎบัตรสุขภาพ Thailand National charter of health, นพ.นพรัตน์ รัตนวราห (หมอสอง) ประธานรุ่นหนึ่ง  MEP Medical Hub Executive Program (ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทาง ผู้อำนวยการ NCC Clinic) , ดร. ปุณฑรีก์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท โคแมนชี่ โกโกจิ จำกัด , Dr.Wei Qian (ท่านประธาน มหาวิทยาลัยภาษาต่างประเทศ กองสี), คุณ ออน สมฤทัย สางชัยภูมิ (อินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง) ที่ได้มาร่วมขับเคลื่อนให้ JOBCONNEXT เปิดประตูโอกาสให้แก่นักเรียน นักศึกษาและผู้ที่กําลังค้นหาความถนัด ต้องการเพิ่มทักษะของตัวเอง และมองหาโอกาสใหม่ๆในการสร้างรายได้

ปิดตัวแพลตฟอร์ม  JOBCONNEXT (8).jpg

“JOBCONNEXT PLATFORM WHERE  Skills meet  the future”

JOBCONNEXT แพลตฟอร์มที่ครอบคลุม และส่งเสริมการพัฒนาทักษะอย่างต่อเนื่อง ในโลกที่เทคโนโลยีและอุตสาหกรรมกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว Jobconnext จะเชื่อมช่องว่างระหว่างความสามารถในปัจจุบันและความต้องการในอนาคตเพื่อเปิดช่องทางไปสู่ประตูแห่งความสำเร็จ และวางเป้าหมายที่จะสนับสนุนต่อยอดโครงการ THAILAND MEDICAL HUB ของภาครัฐบาล  Jobconnext  ได้เปิดเส้นทางการเรียนรู้เฉพาะบุคคล พัฒนาหลักสูตรและโปรแกรมที่ปรับแต่งขึ้นเพื่อให้ตรงกับเป้าหมายอาชีพของแต่ละบุคคล หลักสูตรที่นำโดยผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา รวมถึงการจัดฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นเรียนรู้ด้วยวิดีโอ แบบทดสอบ หรือโครงการปฏิบัติ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การเรียนรู้ ส่งเสริมให้เกิดทักษะที่เหมาะสมกับตัวเองและอาชีพที่น่าสนใจ นำไปสู่รายได้ที่เพิ่มขึ้น  ภายใต้การดำเนินงานของ พานาซีฯ และกลุ่ม Thailand Medical exclusive ที่ประกาศความร่วมมือกับ WISDOM  V  GROUP  เพื่อสร้างบุคลากรด้าน Medical tourism นำรายได้สู่ประเทศต่อไป โครงการต่างๆ อาทิ

  • การเปิดประตูสู่โลกอนาคต ต่อยอดโครงการ THAILAND MEDICAL HUB นำประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ด้วยโครงการ THAILAND MEDICAL HUB ที่ได้รับการส่งเสริมจากรัฐบาล เพื่อสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน โครงการนี้มุ่งหวังในการส่งเสริม สนับสนุนการพัฒนาในด้านการแพทย์และการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ เพื่อเสริมสร้างบุคลากรด้าน medical tourism โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาทักษะและความรู้ในด้านนี้ให้กับบุคลากรในประเทศไทย รวมไปถึงการเปิดโอกาสการทำงานและการฝึกงานกับกลุ่มธุรกิจการแพทย์ นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้กับผู้สนใจในการทำงานและเข้าฝึกงานกับกลุ่มธุรกิจการแพทย์ต่าง ๆ เพื่อสร้างประสบการณ์และพัฒนาทักษะที่จำเป็นสำหรับอาชีพในอนาคต   

  • เปิดโอกาสเพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศจีน” สำหรับผู้ที่ต้องการพัฒนาความรู้และทักษะในระดับสากล

  • ประตูสู่สากล Gateway to Global โดย Saft T platform โดยผ่านการสนับสนุนของ Saft T platform โครงการที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วม สามารถเข้าสู่ตลาดแรงงานระดับโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • เป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อทักษะ Job connext : where skills meet opportunities โครงการ Job connect จะเป็นศูนย์กลางในการเชื่อมต่อทักษะกับโอกาสการทำงาน ส่งเสริมคลื่นลูกใหม่ที่จะเป็นกำลังสำคัญของโลกอนาคตและประเทศไทย

“เราเชื่อในศักยภาพที่ไม่สิ้นสุดของมนุษย์ในการสร้างทักษะใหม่ๆ” 

คุณศิริญา เทพเจริญ ประธานบริหาร  พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ จำกัด และกลุ่ม Thailand Medical Exclusive กล่าวว่า  “แพลตฟอร์ม JOBCONNEXT ของเรามุ่งเน้นการเรียนรู้เพื่อต่อสู้กับโลกที่หมุนไปอย่างไม่หยุดนิ่ง เราเชื่อว่าตราบใดที่เราไม่หยุดเรียนรู้ ทุกคนมีโอกาสพัฒนาตนเองและประสบความสำเร็จได้ การจับมือของ พานาซี และกลุ่ม Thailand Medical Exclusive  และ  WISDOM  V  GROUP  มุ่งหวังส่งเสริมให้ทุกภาคส่วนเกิดทักษะ เพื่อจะช่วยสร้างรายได้ให้เพิ่มขึ้น อีกทั้งเราก็พร้อมที่จะช่วยสนับสนุนการพัฒนาในด้านการแพทย์ ส่งเสริมให้เกิดการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ สร้างบุคลากรด้าน Medical Tourism  โดยมีเป้าหมายในการพัฒนาทักษะและความรู้ในด้านนี้ให้กับคนไทยทุกกลุ่ม ทั้ง นักเรียน นักศึกษา หรือประชาชนทั่วไป เรายังเปิดโอกาสในการทำงาน และการให้มาฝึกงานกับกลุ่มธุรกิจการแพทย์  เพราะเรามั่นใจว่า การท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ จะเป็นเทรนด์ใหม่ในการสร้างการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนให้ประเทศไทย เพื่อนำไปสู่โครงการ THAILAND MEDICAL HUB อย่างสมบูรณ์  มาร่วมกันเปิดประตูสู่โลกอนาคต ด้วยการพัฒนาทักษะและโอกาสที่ไร้ขีดจำกัด! ด้วยกันนะคะ”

คุณไหมฟ้ารดา ธัชรัชตะอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วิสดอม วี กรุ๊ป กล่าวว่า “ WISDOM  V  เราเป็น 1 ในพันธมิตรที่รับหน้าที่ดูแลคอนเท้นท์วิชาการ ร่วมผลักดันสื่อการศึกษา จัดหลักสูตรเสริมทักษะวิชาการ และทักษะที่ทำให้ผู้เรียนมีความโดดเด่นเป็นมืออาชีพรองรับการศึกษายุคใหม่ที่มีประสิทธิภาพ เราจึงนำความเชี่ยวชาญมานำเสนอผ่านแพลตฟอร์ม JOBCONNEXT ซึ่งจะวางเป้าหมายร่วมกันระหว่างผู้เรียนและผู้สอนเพื่อฉายภาพอนาคตของผู้เรียนออกมา สอนให้ผู้เรียนตั้งเป้าหมาย วาดภาพอนาคตตัวเองและอาชีพที่อยากทำ การเปิดตัว JOBCONNEXT  ในงานมหกรรมวิชาการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยครั้งนี้ เราได้รวบรวมเอาสุดยอดนวัตกรรมทางการศึกษา พร้อมกับเปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ร่วมพัฒนาทักษะอย่างมีระบบ เราเชื่อมั่นเสมอค่ะว่า "ทุกความฝันเป็นไปได้" เด็กไทยทุกคนจบมาแล้วต้องมีงานทำ”

JOBCONNEXT คือแพลตฟอร์มที่สร้างทักษะใหม่ๆเพื่อให้คุณพร้อมที่จะเชื่อมต่อกับโลกแห่งอนาคต เพราะเราเชื่อว่า ศักยภาพของมนุษย์สามารถพัฒนาได้ เราเชื่อในพลังของการเรียนรู้ที่สามารถต่อสู้กับโลกที่หมุนอย่างไม่หยุดนิ่ง  เพื่อความสำเร็จในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว แพลตฟอร์ม Jobconnext : where skills meet opportunities ทุกย่างก้าวที่ดำเนินไป เพื่อการสร้างอนาคตที่มั่นคง