กระดานข่าว

บ้านมือสองกสิกรไทยลดจัดหนัก คุ้มแรง One Price 1.99 ล้านบาท โอกาสเดียว คว้าด่วน ฟรีโอนสูงสุด 250,000 บาท ดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน


24 กรกฎาคม 2567

ภาพข่าวประชาสัมพันธ์บ้านมือสอง Oneprice (1).jpg

ธนาคารกสิกรไทยปล่อยแคมเปญลดจัดหนักแห่งปี บ้านมือสองคุ้มแรง “One Price 1.99 ล้านบาท” ยกขบวนทรัพย์มือสองคุณภาพดี ทำเลเด่นทั่วประเทศ มาให้เลือกครบทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ คอนโดมิเนียม และอาคารพาณิชย์ โอกาสดีที่คนอยากมีบ้านไม่ควรพลาด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษแบบจัดเต็ม จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุนก็คุ้มค่า การันตีคัด คุ้ม ครบ

  • ทรัพย์มือสอง ทำเลดี พิเศษราคาเดียว 1.99 99  และ 3.99 ล้านบาท และยังมีทรัพย์ลดราคาสูงสุด 50% รวมทั้งหมดกว่า 4,800 รายการ
  • ฟรีค่าโอนสูงสุด 250,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
  • กู้ได้สูงสุด 110% ในกรณีกู้ไม่ผ่านยินดีคืนเงินมัดจำ

นอกจากนี้ยังมีทรัพย์ประเภทโกดังและโรงงานลดราคาสูงสุด 50% เหมาะสำหรับผู้ประกอบการที่อยากขยายกิจการมาให้เลือกอีกด้วย

แคมเปญบ้านมือสองกสิกรไทยคุ้มแรง “One Price 1.99 ล้านบาท” เริ่มตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567  โดยลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าชมและค้นหาข้อมูลบ้านมือสองที่ร่วมแคมเปญ รวมถึงนัดหมายชมทรัพย์  จองซื้อบ้าน ตลอดจนการยื่นขอสินเชื่อ ได้ง่ายและสะดวกผ่านเว็บไซต์ของธนาคารกสิกรไทย หรือคลิก https://www.kasikornbank.com/k_4fimp6r  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ K-Contact Center  02-8888888 กด 04   กู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว อัตราดอกเบี้ยอยู่ระหว่าง 4% - 5% ต่อปี

หมายเหตุ: สมมติฐานการคำนวณมาจากอัตราดอกเบี้ย MRR ณ วันที่ 4 ตุลาคม 2566 = 7.30% ต่อปี ทั้งนี้อัตราดอกเบี้ยลอยตัวสามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ *ฟรีค่าโอนสูงสุด 250,000 บาท (โดยต้องโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารแจ้งผลการอนุมัติขาย) **อัตราดอกเบี้ย 0% เมื่อลูกค้าชำระค่างวดเต็มจำนวนภายในวันครบกำหนดชำระ ***วงเงินกู้สูงสุด 110% ของราคาซื้อขายแต่ไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน สำหรับหลักประกันสินเชื่อบ้านสัญญาที่ 1 ราคาต่ำกว่า 10 ล้านบาท โดยลูกค้าสามารถติดต่อธนาคารเพื่อขอคืนเงินประกัน (1%) เงินมัดจำ (9%) ทั้งนี้จะต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด รายละเอียดการคำนวณเพิ่มเติมดูได้ที่เว็บไซต์ www.kasikornbank.com/th/PropertyForSale

*อ้างอิง ประกาศธนาคารแห่งประเทศไทย ที่ สกช. 7/2566 เรื่อง การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) กำหนดให้ผู้ให้บริการต้องจัดทำและควบคุมโฆษณาให้มีเนื้อหาที่ “ถูกต้องและชัดเจน” ครบถ้วนและเปรียบเทียบเงื่อนไข อัตราดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่างๆ ได้ และ “ไม่กระตุ้นให้ก่อหนี้เกินควร” เพื่อให้ลูกค้าได้รับและเข้าใจข้อมูลที่จำเป็นอย่างเพียงพอต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์และส่งเสริมการมีวินัยทางการเงิน

ธนาคารกสิกรไทยและบริษัทในกลุ่มธุรกิจทางการเงิน ขอความร่วมมือสื่อมวลชนในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่มีการอ้างถึงการจ่ายชำระ/การใช้บริการ/การผ่อนชำระ สินเชื่อบ้าน ทรัพย์สินรอการขาย และบัตรเครดิต โดยระบุคำเตือนในข่าวให้ถูกต้องตามที่หลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดไว้ ธนาคารขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่กรุณาใส่ข้อมูลอ้างอิงหลักเกณฑ์ ธปท. ดังกล่าว