Stock Daily Journal

SDJ 25/07/67


24 กรกฎาคม 2567

250767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

25 ก.ค. 67

หลุดแนวรับ 1300 จุดก็ยังไม่มีสัญญาณอะไรบอกว่าจะหยุด...ดังนั้นหยุดตัวเราเองอย่าให้คันมือเกินไปดีกว่าค่ะ ส่วนถ้าหากใครยังคัน...ตอนนี้หุ้นเล่นเอามันส์เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ดูอย่างหุ้นตัวแรงอย่าง YGG รายนี้ผู้ถือหุ้นใหญ่ถูกกดขายจนตอนนี้หมดปัญหา เอาเป็นว่าถ้าใครจะชอบก็อาจจะต้องลุ้นไปถึงตอนแจ้งผลการดำเนินงาน...จะฟื้นจริงหรือหลอกก็ว่ากันตอนนั้นเลยค่ะ ส่วนทางฝั่งของ EA รายนี้ที่เค้าบอกว่า 3 ฟลอร์เท่าหนึ่งลิ่งอาจจะไม่จริงเสมอไป เพราะถ้าราคาต่ำมากเกินไปอาจจะมีหลายลิ่งก็ได้เหมือนกันค่ะ อ้อ...อีกตัวเป็นหุ้นทรงสวยอย่าง 24CS รายนี้กำลังปรับหาฐานราคาใหม่...มีเสียงกระซิบมาว่าถือยาวได้นะคะ แต่ถ้าอยากจะเล่นแบบเข้าไวออกไว...อันนี้จะต้องมีฝีมือและงัดออกมาใช้เจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

FM เทรดสนั่นวันนี้!

มั่นใจของดี..กระแสเยี่ยม

ชูจุดเด่นเป็นหุ้นไฮบริด ทั้ง Growth Stock และ Dividend Stock โดยเป็นหนึ่งในผู้นำในธุรกิจไก่แปรรูปปรุงสุกที่มีศักยภาพการเติบโตสูง สามารถสร้างผลการดำเนินงานที่โดดเด่นและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้นได้ในอนาคต  “ณัฐพล ดุษฎีโหนด” ประกาศพร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจเต็มสตรีม นำเงินลงทุนขยายกำลังการผลิตของโรงงานแปรรูปไก่ปรุงสุก (CAV Products) และโรงเชือดและชำแหละไก่ และขยายไลน์สู่ธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยง ที่นำผลิตภัณฑ์พลอยได้จากการผลิตไก่มาเพิ่มมูลค่า ย้ำชัดเจน...ครอบครัวดุษฎีโหนด พร้อมใจล็อคอัพหุ้นทั้งหมด 100% และผู้ถือหุ้นเดิมถือลงทุนยาว

 

TGE

รักษ์โลก

คว้าใบรับรองคาร์บอนเครดิตกว่า 200,000 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า (tCO2eq)  และใบรับรองเครดิตการผลิตพลังงานหมุนเวียน (Renewable Energy Certificate: REC) 120,000 REC มุ่งสู่ "ความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutrality)"  สมกับการเป็นหุ้นน้ำดีที่เป็นมิตรต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม