กระดานข่าว

ทรูมันนี่ แท็กทีม แกร็บ เสริมแกร่งธุรกิจ-ขยายฐานลูกค้า


25 กรกฎาคม 2567

ทรูมันนี่ (TrueMoney) ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ แกร็บ (Grab) ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศผนึกความร่วมมือเพื่อเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นผสานระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้รอยต่อ มอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้บริการ เล็งขยายฐานลูกค้าระหว่างกัน พร้อมเปิดตัวแคมเปญพิเศษ “แท็กทีมคุ้ม” โดยคว้าคู่จิ้นสุดฮอต “เจมีไนน์-โฟร์ท” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์หวังเจาะกลุ่มนิวเจน มอบส่วนลดค่าบริการ Grab สูงสุดถึง 50%
เมื่อชำระผ่าน
TrueMoney

TMNXGRAB 03.jpg

นางสาวมนสินี นาคปนันท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด เผยว่า “การผนึกความร่วมมือกับ แกร็บ ประเทศไทย ในครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ ทรูมันนี่ ในการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้บริการ และตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยที่มีความต้องการใช้จ่ายออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสอดคล้องไปกับวิสัยทัศน์ของเราที่มุ่งสร้างประสบการณ์ทางการเงินที่ ‘เป็นไปได้ ได้ทุกคน’ ทั้งนี้ ความร่วมมือระหว่าง TrueMoney และ Grab ครอบคลุม 3 ประเด็นหลัก คือ การเชื่อมต่อระบบชำระเงินระหว่างกัน โดยผู้ใช้บริการ Grab สามารถชำระค่าบริการได้ผ่าน TrueMoney ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป การดำเนินกิจกรรมทางการตลาดร่วมกันเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ดิจิทัลสำหรับลูกค้าของทั้ง TrueMoney และ Grab  และยกระดับประสบการณ์การใช้บริการ ตลอดจนการต่อยอดความร่วมมือเพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกันต่อไป”

นายวรฉัตร ลักขณาโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย กล่าวเสริมว่า “การประกาศความร่วมมือกับ TrueMoney ในครั้งนี้นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ แกร็บ ประเทศไทย ในการพัฒนาและยกระดับแพลตฟอร์มของเราเพื่อ
ตอบโจทย์ผู้ใช้บริการ ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่ความยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเชื่อมต่อระบบชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ระหว่างกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้บริการ Grab ให้สามารถชำระเงินได้ผ่าน TrueMoney ถือเป็นการสร้างประสบการณ์การชำระเงินแบบไร้รอยต่อที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านความสะดวกสบายและความปลอดภัย ด้วยระบบป้องกันการดูดเงินถึง 3 ชั้นของ TrueMoney นอกจากนี้ ด้วยฐานผู้ใช้บริการของ TrueMoney ที่เข้าถึงกลุ่มคนทุกระดับ โดยมียอดผู้ใช้บริการทั่วประเทศถึงกว่า 30 ล้านคน โดยเฉพาะกลุ่ม Gen Y ซึ่งถือเป็นสัดส่วนใหญ่ ยังถือเป็นโอกาสสำคัญในเชิงธุรกิจ รวมถึงการขยายฐานกลุ่มผู้ใช้บริการระหว่างกันด้วย โดยนอกจากการเปิดตัวแคมเปญพิเศษร่วมกันในช่วงกลางปีแล้ว เรายังเตรียมกิจกรรมทางการตลาดที่มีสีสันและน่าตื่นเต้นอีกมากมาย เพื่อนำเสนอความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ  ให้กับลูกค้าและผู้ใช้บริการของทั้งสองแบรนด์ในอนาคตด้วย”

เพื่อประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการ TrueMoney และ Grab ยังได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษที่ชื่อ “แท็กทีมคุ้ม” นั่งฟิน กินคุ้ม จิ้ม จ่าย จบ ด้วยทรูมันนี่ พร้อมคว้าสองหนุ่มคู่จิ้นสายวายสุดฮอต “เจมีไนน์-โฟร์ท” ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์เพื่อนำเสนอความคุ้มแบบดับเบิ้ลจากทั้งสองแบรนด์

  • พิเศษ! สำหรับผู้ใช้บริการใหม่ เพียงใส่โค้ด NEWTMN เมื่อใช้บริการ Grab และเลือกชำระเงินผ่าน TrueMoney รับทันทีส่วนลด 50% สำหรับการสั่งอาหารผ่าน GrabFood หรือใช้บริการเรียกรถผ่าน Grab

  • ขณะที่ผู้ใช้บริการเดิมยังสามารถรับส่วนลด 30% เมื่อสั่งอาหารหรือใช้บริการเรียกรถผ่าน Grab และเลือกชำระเงินผ่าน TrueMoney เพียงใส่โค้ด GRABTMN ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 กันยายน 2567

  • นอกจากนี้ เตรียมพบกับกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ที่ TrueMoney และ Grab จะพาผู้โชคดีไปกระทบไหล่กับ “เจมีไนน์-โฟร์ท” กันแบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพียงใช้บริการ Grab ไม่ว่าจะสั่งอาหารหรือเรียกรถ และเลือกจ่ายด้วย TrueMoney ก็รับสิทธิ์ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมแบบใกล้ชิด

ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญ “แท็กทีมคุ้ม” และเงื่อนไขการใช้บริการได้ทีเว็บไซต์ https://www.truemoney.com/grab