กระดานข่าว

ซินเน็คฯ ย้ำความแข็งแกร่งสินค้าไอที ภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex


25 กรกฎาคม 2567

บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) หรือ SYNEX ชูวัฒนธรรมองค์กรเริ่มต้นจาก Trusted สู่การรับประกันสินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex เชื่อมั่นด้วยคุณภาพ และบริการหลังการขายครบวงจรอย่างแข็งแกร่ง ด้วยศูนย์บริการทั่วประเทศ​พร้อมติดตามสถานะได้ตลอด 24 ชม. ที่ครอบคลุมสินค้าและการให้บริการกว่า 70 แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ย้ำเป็นนัมเบอร์วันไอทีดิสทริบิวเตอร์ในประเทศไทย

SYNEX_ซินเน็คฯ ย้ำความแข็งแกร่งสินค้าไอที.jpg

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ย้ำความแข็งแกร่งการเป็นดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม อันดับหนึ่งในประเทศไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากพาร์ทเนอร์มายาวนานกว่า 36 ปี โดยปัจจุบันนำเข้าสินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 70 แบรนด์ ครอบคลุมในหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยไม่หยุดที่จะพัฒนาและขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีโซลูชั่นใหม่ๆ เพื่อตอบสนองดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

ซึ่ง ซินเน็คฯ สร้างความเชื่อมั่นด้วยการรับประกันสินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex ในทุกกลุ่มสินค้าที่ซินเน็คนำเข้าและจัดจำหน่าย โดยมี ช่องทางการจัดจำหน่ายร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 6,000 ช่องทาง อีกทั้ง ศูนย์บริการ SYNNEX Service Partner และศูนย์ Authorized Service Center กระจายอยู่ทั่วประเทศ

โดยให้บริการตั้งแต่กระบวนการต้นน้ำ ในการนำเข้าสินค้าไอที ทำมาร์เก็ตติ้ง จัดจำหน่าย ให้คำปรึกษาแนะนำโซลูชั่นต่างๆ เป็น Service Provider มอบบริการที่ครบวงจร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีและตรงโจทย์ให้กับลูกค้า ไปจนถึงให้การรับประกันดูแลไปตลอดอายุการใช้งาน โดยให้ความสำคัญกับบริการหลังการขาย ด้วยวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน สามารถติดตามการดำเนินงานได้ทุกขั้นตอน ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน LINE OA : @synnexthailand

ซินเน็ค นำเข้าสินค้าไอทีแบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ 1. กลุ่มสินค้าคอมเมอร์เชียล โดยมุ่งเน้นในกลุ่มลูกค้าองค์กรในทุกขนาด ทั้งภาครัฐและเอกชน ในการให้คำปรึกษาพร้อมดูแลทุกขั้นตอน รวมไปถึงการบุกตลาดซอฟต์แวร์ ที่ครบวงจรมากยิ่งขึ้น 2. กลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์ ที่เรียกได้ว่าน่าจะมีครอบคลุมทุกแบรนด์ในตลาดไอทีปัจจุบัน โดยเฉพาะสินค้าคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก และไฮไลท์หลักคือ Nintendo Switch สินค้าเกมมิ่งสัญชาติญี่ปุ่นที่ฮอตฮิตในประเทศไทย ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง 3.กลุ่มสินค้าคอมมูนิเคชั่น ที่ซินเน็คฯ เป็นหนึ่งในเจ้าตลาดผู้นำเข้าสินค้าแบรนด์ Apple ที่มียอดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เป็น Big 4 ในหุ้นไอที อีกทั้งยังมีแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ HONOR, HUAWEI, SAMSUNG เป็นต้น ทำให้ปัจจุบัน ซินเน็คฯ มีสินค้าที่นำเข้าและจัดจำหน่ายภายใต้การรับประกันสินค้าภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex กว่า 16 ล้านชิ้น ต่อปี

นางสาวสุธิดา กล่าวเสริมว่า “ซินเน็คฯ เราสร้างวัฒนธรรมในองค์กรที่ดำเนินด้วยคำว่า Trusted ที่เดินหน้าไปด้วยกันด้วยความมั่นใจ เพื่อส่งต่อความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ที่จะทำให้ “Trusted by Synnex” เข้มแข็งทั้งภายในและภายนอกขององค์กร และด้วยวัฒนธรรมองค์กรภายใต้คำว่า Trusted นี้ ทำให้ลูกค้า ดีลเลอร์ และพาร์ทเนอร์เชื่อมั่นได้ว่า สินค้าทุกชิ้นที่ ซินเน็คฯ นำเข้ามาจำหน่ายนั้น พร้อมดูแล ให้คำปรึกษา และให้บริการอย่างมีศักยภาพตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน ด้วยเป้าหมายหลักที่จะทำให้ชีวิตผู้คนดีขึ้นด้วยเทคโนโลยี

นอกจากนี้ในส่วนของกระบวนการปลายน้ำ ซินเน็คฯให้ความสำคัญถึงการกำจัดขยะอิเล็กทรอนิกส์ที่ถูกวิธี โดยดำเนินโครงการทิ้งให้ถูกที่ กับ Trusted by Synnex E-WASTE ในการติดตั้งจุดทิ้งขยะร่วมกับพาร์ทเนอร์ เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงการแยกทิ้งขยะอิเล็กทรอนิกส์เพื่อไม่สร้างมลภาวะให้กับสิ่งแวดล้อมในอนาคต อีกทั้งยังมีโครงการอีกมากมายที่เดินหน้าในทุกมิติ ทำให้ซินเน็คฯได้รางวัล Excellent CG Score Level, SET ESG Rating A สะท้อนการดำเนินงานที่คำนึงถึงชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม ให้ความสำคัญใส่ใจในทุกขั้นตอน และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย เพื่อสร้างการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน