Stock Daily Journal

SDJ 26/07/67


25 กรกฎาคม 2567

260767.jpg

Jessica ขาเม้าท์

26 ก.ค. 67

ตอนนี้ก็บอกได้แค่ว่าต้องทำใจ...ตลาดหุ้นยังอ่อนแอถ้านั่งทับมือได้ก็ทำไปเลยนะคะ แต่ถ้ายังคันจริงๆ ก็มีหุ้นหลุมหลบภัยเพียงสองกลุ่มที่ยังพอจะเล่นได้ อย่างแรกเป็นหุ้นพื้นฐานดีที่ราคาลงมามากเกินไปเช่นหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB แต่ก็ต้องบอกเอาไว้ก่อนว่าถือรอปันผลก็พอได้...แต่ถ้ารอราคาอัพไซต์อาจจะต้องทำใจค่ะ ส่วนอีกคู่ก็เป็นหุ้นแม่ลูกอย่าง GULF และ INTUCH ที่ราคาหุ้นตอนนี้อาจจะขยับไปอย่างช้าๆ แต่ยิ่งใกล้ถึงเวลาควบรวมก็ยิ่งน่าสนใจมากขึ้นนะคะ คู่นี้เจสซิก้ามองว่าเก็บได้เลยค่ะ ส่วนสุดท้ายเป็นกลุ่มหุ้นที่มีปัจจัยเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น TRUE BTS BEM BH และ BDMS กลุ่มนี้ถือแล้วไม่มีอะไรเสียหาย แค่ทนถือยาวให้ได้เท่านั้นเองเจ้าค่ะ อิอิอิ...  

 

NCP ขายเกลี้ยง!

IPO 50 ล้านไม่มีเหลือ!

กระแสตอบรับดีเยี่ยม หุ้นไอพีโอ จำนวน 50 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 2.00 บาท ระหว่างวันที่ 19 และ 23-24 กรกฎาคม 2567 กระแสตอบรับดีเยี่ยมนักลงทุนจองซื้อหมดเกลี้ยง ตอกย้ำหุ้นพื้นฐานดี คาดพร้อมเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) วันแรก 31 กรกฎาคมนี้ ทั้งนี้ เมื่อเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว NCP จะเป็นบริษัทที่มีฐานทุนที่แข็งแกร่ง เพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และสร้างการเติบโตได้ตามแผนและกรอบเวลาที่ทางบริษัทได้วางไว้

 

KTMS

เดินเกมรุก

ผุดสาขาใหม่เพิ่มเพื่อสอดรับกับการรักษาผู้ป่วยโรคไตที่มีจำนวนเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เตรียมเปิดคลินิกให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียม จ.ลำพูน ในเร็วๆ นี้ ซึ่งสาขานี้ถือเป็น Landmark สำคัญในภาคเหนือ  ที่สามารถรองรับผู้ป่วยที่เข้ารับบริการรักษาฟอกเลือดได้แบบเต็มพิกัด