ข่าวประชาสัมพันธ์

TACC ยกทัพแบรนด์ TRIVA ร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2024


26 กรกฎาคม 2567
Coffee Fest 2024.jpg

คุณภาวินี สุวรรณเมธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ที.เอ.ซี. คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TACC นำสินค้าแบรนด์ TRIVA (ทรีว่า) เข้าร่วมงาน Thailand Coffee Fest 2024 มหกรรมกาแฟครั้งยิ่งใหญ่ของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ TRIVA Cafe Vision เติมเต็มความฝันร้านคาเฟ่ของคุณให้เป็นจริง พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ คือ เครื่องดื่มผงปรุงสำเร็จ 5 รสชาติ ได้แก่ เครื่องดื่มชาไทยปรุงสำเร็จ   เครื่องดื่มกาแฟเอสเพรสโซ่  เครื่องดื่มน้ำอัญชันมะนาว  เครื่องดื่มชาเขียวมัทฉะ และเครื่องดื่มช็อกโกแลต โดยเฉพาะสินค้าใหม่เครื่องดื่มชาไทยปรุงสำเร็จ ตรา TRIVA เพิ่งคว้ารางวัลระดับโลก Superior Taste Award 2024

ในระดับ 2 ดาว จาก International Taste Institute ประเทศเบลเยียม สะท้อนให้เห็นว่าเครื่องดื่มที่เป็นแบรนด์ของเราที่จำหน่ายมีคุณภาพดี รสชาติโดดเด่นได้มาตรฐานระดับสากล โดยการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ 

เพื่อเป็นการสร้างให้แบรนด์ TRIVA เป็นที่รู้จักมากขึ้น และเป็นการขยายฐานลูกค้ารายใหม่ อีกทั้งสร้างความต่างให้กับผู้ประกอบการ ร้านค้า คาเฟ่ (Total solution service offering) และสำหรับลูกค้าทั่วไป ซึ่งภายในงานได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี งานดังกล่าวจัดขึ้น ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี เมื่อเร็ว ๆ นี้