กระดานข่าว

ดวงประจำวันอังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2567


06 สิงหาคม 2567
SDJ - ดวงประจำวันอังคาร.jpg

ราศีเมษ : วันนี้คุณอาจพบว่ามีโอกาสใหม่ๆ ที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจอย่างรวดเร็ว แต่อย่าลืมเชื่อใจสัญชาตญาณของคุณเอง การเงินอาจจะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายมากขึ้น

ราศีพฤษภ : การทำงานอาจมีความเครียดเล็กน้อยจากความคาดหวังของผู้อื่น แต่คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ ความรักอาจมีการสื่อสารที่เข้าใจกันดีขึ้น

ราศีเมถุน : วันนี้คุณอาจรู้สึกกระตือรือร้นที่จะทำอะไรใหม่ๆ และมีโอกาสที่ดีในเรื่องการงาน ความรักอาจต้องให้ความสำคัญกับการฟังและความเข้าใจ

ราศีกรกฎ : การเงินวันนี้อาจมีโอกาสที่ดีที่จะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุน หรือมีโอกาสในการทำงานพิเศษ สุขภาพต้องระวังเรื่องการพักผ่อน

ราศีสิงห์ : วันนี้คุณอาจได้รับข่าวดีจากที่ทำงาน หรือมีโอกาสในการพัฒนาตนเอง ความรักมีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้น

ราศีกันย์ : การทำงานวันนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงหรือโอกาสใหม่ๆ ที่น่าสนใจ การเงินต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย สุขภาพต้องดูแลตนเองเป็นพิเศษ

ราศีตุลย์ : วันนี้คุณอาจพบว่ามีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการงานหรือการเงิน การสื่อสารที่ดีจะช่วยให้คุณผ่านไปได้ ความรักควรให้ความสำคัญกับการให้และการรับ

ราศีพิจิก : การทำงานวันนี้อาจต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย การเงินมีโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนที่ดีจากความพยายาม

ราศีธนู : วันนี้คุณอาจพบว่ามีโอกาสในการเรียนรู้หรือพัฒนาตนเองในด้านใหม่ๆ การงานมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ ความรักอาจต้องให้เวลาและความเข้าใจ

ราศีมังกร : การงานวันนี้อาจมีความท้าทายแต่คุณจะสามารถผ่านมันไปได้ด้วยความพยายาม การเงินต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย สุขภาพต้องดูแลตนเอง

ราศีกุมภ์ : วันนี้คุณอาจพบว่ามีโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ หรือการพัฒนาความสัมพันธ์ที่มีอยู่ การงานมีโอกาสที่ดีในการพัฒนา

ราศีมีน: การเงินวันนี้อาจมีโอกาสในการลงทุนหรือได้รับผลตอบแทนที่ดี การงานมีความราบรื่น ความรักอาจต้องให้เวลาและความเข้าใจในการพัฒนา

สีนำโชคประจำวันอังคาร ที่ 6 สิงหาคม 2567

การงาน : สีดำ สีเทา สีชานมเผือก

การเงิน : สีเทาดำ สีทอง สีน้ำตาลไหม้

ความรัก : สีน้ำตาลชานม สีส้มสด สีส้มชาเย็น

โชคลาภ : สีชมพู สีเทาปูน สีเทาเขม่าควัน

ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ : สีแดงเข้ม สีแดงสด สีชมพูอมแดง

สีอัปมงคล : สีเหลือง สีครีมนม สีขาว