Stock Daily Journal

SDJ 20/08/67


19 สิงหาคม 2567

200867.jpg

Jessica ขาเม้าท์

20 ส.ค. 67

ไม่อยากจะบอกว่าเป็นเพราะความเชื่อมั่นหรือเป็นเพราะอะไร...ได้เห็นดัชนีหุ้นปรับขึ้นมาขนาดนี้ได้เจสซิก้าก็ดีใจมากแล้วค่ะ น่าจับตามากตอนนี้น้องซี่มองว่าเป็นหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK BBL SCB และ TTB ที่เริ่มกลับมาดูดีเนื่องจากจะได้กลับมาเป็นทางผ่านในการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาลใหม่...รอบนี้ต้องกลับมาจับตาดูรอบใหม่อีกแล้วค่ะ ขณะที่หุ้นร้อนอย่าง EA NEX และ BYD ก็ดูเหมือนว่ารอบนี้เอาจริงเอาจังกันมากขึ้น ขอแค่ราคาเริ่มฟื้น...ข่าวดีทั้งหลายก็จะกลับมาเอง อ้อ...ส่วนหุ้นอย่าง GULF และ INTUCH ก็ยังถือว่าเป็นหุ้นที่ควรจะต้องมี มั่นใจได้ว่าหุ้นแม่ลูกคู่นี้ยิ่งถือยาวได้ก็ยิ่งดีเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

UNIX ลงตัวทุกอย่าง

ถึงเวลาแต่งตัวเข้าตลาดฯ

ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและบรรจุภัณฑ์พลาสติก ประกอบด้วยฟิล์มสำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์ชนิดอ่อน ฟิล์มและบรรจุภัณฑ์สำหรับบรรจุของหนัก ฟิล์มและบรรจุภัณฑ์สำหรับอุตสาหกรรมทั่วไป และบรรจุภัณฑ์สำหรับสินค้าอุปโภคบริโภค ยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ 180 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยมีบริษัท หลักทรัพย์บียอนด์ จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ระบุ...หวังระดมทุนเพื่อใช้ลงทุนในเครื่องจักร เครื่องมืออุปกรณ์ รวมถึงธุรกิจเกี่ยวเนื่องที่มีศักยภาพ รองรับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในอนาคต

 

FVC

ฟอร์มสวย

ครึ่งปีแรก 2567 รายได้จากการจำหน่ายสินค้าและบริการ 509.77 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 17.78%(YoY) ขณะที่กำไรสุทธิพุ่งแตะ 17 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 95.17% (YoY) รับอานิสงส์รายได้จากกลุ่มธุรกิจทางการแพทย์โตแรง พร้อมรุกขยายฐานลูกค้าใหม่และรักษา ลูกค้าเดิมมั่นใจรายได้ทั้งปีแตะ 1,000 ล้านบาท จาก 3 กลุ่มธุรกิจการให้บริการ