Stock Daily Journal

SDJ 21/08/67


20 สิงหาคม 2567

210867.jpg

Jessica ขาเม้าท์

21 ส.ค. 67

ดัชนีหุ้นไทยแม้จะไม่แรงแต่ยังได้ไปต่อ ไม่ต้องบอกก็คงจะรู้ว่าหุ้นหลายตัวไม่ต้องรอแล้วนะคะ...ถ้ามีกำไรก็ต้องเอาไว้ก่อนค่ะ น่าสนใจที่สุดรอบนี้เจสซิก้ายังมองไปทางหุ้นเจ้าสัวอย่าง CPALL CPF รวมไปถึง TRUE ที่ถึงวันนี้แรงยังดีอยู่เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือการขยับเหมือนการเล่นเกมราคา...หุ้นทรงนี้มีโอกาสไปต่อและน่าติดตามมาก ส่วนทางหุ้นโรงพยาบาลใหญ่อย่าง BDMS และ BH หุ้นคู่นี้ยังถือว่าเป็นหุ้นหลบภัยชั้นดีตลอดมา หากจะเล่นรอบก็ลงซื้อขึ้นขาย...แต่ถ้าจะถือยาวกินปันผลก็ได้เช่นกันค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นในดวงใจน้องซี่อย่า 24CS การปรับราคาขึ้นมารอบนี้ไม่รู้ว่ามีเรื่องดีอะไร แต่คิดว่าอีกไม่นานก็คงจะได้รู้กันเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

GBS แนะ 5 หุ้นเด็ด!

อานิสงส์การเมืองปลดล็อค

ประเมินหุ้นไทย Sideway Up การเมืองปลดล็อค พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนนโยบายเศรษฐกิจ เรียกความเชื่อมั่นตลาดทุนในการเสนอขายกองทุนรวมวายุภักษ์ให้รายย่อย วงเงิน 100,000-150,000 ล้านบาท ประเมินทิศทางดัชนีตลาดหุ้นไทยสัปดาห์นี้ มีโอกาสปรับตัวขึ้นในลักษณะ Sideway Up โดยมีแรงหนุนจากการแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีคนที่ 31 ซึ่งน.ส.แพทองธาร ชินวัตร รับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯเป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้ Overhang ทางการเมืองถูกปลดล็อก จึงให้กรอบดัชนีไว้ที่ 1,300-1,350 จุด แนะกลยุทธ์ลงทุนหุ้นธีม ESG Rating ได้แก่ ADVANC-BANPU-CPF-PTTGC-SCC

 

PTG

จัดเต็มกว่าเดิม!

ร้านสะดวกซื้อ Max Mart ฉลองวันเกิดสุดยิ่งใหญ่ กับแคมเปญ 9.9 Birthday MaxMart  ซึ่งมาในธีมงาน “คาร์นิวัลแห่งความคุ้ม” แทนคำขอบคุณให้กับลูกค้า ให้ได้เลือกซื้อสินค้าคุณภาพดี ในราคาสุดคุ้ม โดยยกทัพสินค้าเข้าร่วมลดราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ สลับเปลี่ยนหมุนเวียนตลอดช่วงเดือนกันยายน 2567