Stock Daily Journal

SDJ 22/08/67


21 สิงหาคม 2567

220867.jpg

Jessica ขาเม้าท์

22 ส.ค. 67

แม้ปริมาณการซื้อขายจะลดลงแต่ดัชนีหุ้นไทยยังได้ไปต่อ ถ้าหากรอได้ก็ไม่มีปัญหา...แต่ถ้าใจถึงนาทีนี้เจสซิก้าแนะนำว่าต้องจัดได้แล้วค่ะ รอบนี้น่าสนใจมากเป็นทางฝั่ง EA ที่เริ่มชัดเจนว่าปรับขึ้นทั้งโวลุ่มและราคา ของแบบนี้ไม่ต้องพูดให้มาก...ขอแค่ราคานำข่าวดีก็จะตามมาเองค่ะ ส่วนอีกตัวก็เป็น KGEN รายนี้ก็เป็นหุ้นอีกตัวที่น้องซี่อแนะนำว่าจับตาไว้ให้ดี ส่วนจะชอบหุ้นแม่หรือวอแรนท์ของแบบนี้ก็ตามแต่ใจแล้วค่ะ อ้อ...ถึงแม้ว่า กนง. จะยังคงดอกเบี้ยก็ไม่มีปัญหา ถ้าหากยังชอบ...หุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC  และ SAWAD ยังเก็บได้นะคะ ราคาแบบนี้ถือว่าเป็นของดีราคาถูกเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

SM ราชาเงินผ่อน

ลุยธุรกิจ E-commerce

บมจ.สตาร์ มันนี่ (SM) ราชาเงินผ่อนภาคตะวันออกไม่ทำให้ผิดหวังหลังโชว์ผลงานครึ่งแรกปี 67 กวาดรายได้ 816 ล้านบาทโต 17% กำไรสุทธิ 47 ล้านบาท โต 8% จาก 3 กลยุทธ์เด็ดระบบล็อกโฟน อัพเป้าขายสินค้า ขยายพอร์ตสินเชื่อ ภายใต้การบริหารงาน “ชูศักดิ์ วิวัฒน์วงศ์เกษม” ส่งสัญญาณเตรียมเดินทัพบุกหาลูกค้าทุกกลุ่มบนพื้นที่อีอีซี พร้อมเดินหน้าลุยแพลตฟอร์ม E-commerce เน้นสินเชื่อเช่าซื้อโทรศัพท์มือถือ … ทรงดีขนาดนี้เตรียมจุดพลุฉลองรายได้ออลไทม์ไฮที่ระดับ 20% ไว้ได้เลย

 

KTMS

มุ่งมั่น..ตั้งใจ!

เดินหน้าสานต่อความสำเร็จ ครึ่งปีหลังเดินหน้าขยาย 2 สาขาใหม่ เพิ่มเครื่องไตเทียม 50 - 82 เครื่อง จ่อบุ๊ครายได้อย่างต่อเนื่อง ดันรายได้ปีนี้แตะ 600 ล้านบาท พร้อมเตรียมขึ้นแท่นการเป็นผู้นำด้านการให้บริการฟอกเลือดด้วยเครื่องไตเทียมแบบ One-stop Services ระดับ TOP 3 ของประเทศ