Gossip Station..by เจ๊จิ๋ม

Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 23-08-24 (MGI สู้ชีวิตจริงๆ)


23 สิงหาคม 2567

Gossip Station by..เจ๊จิ๋ม 23-08-24 (MGI สู้ชีวิตจริงๆ)

23-08-24 สวัสดีพี่น้องชาวไทย "เจ๊จิ๋ม" มารายงานตัว ณ ที่เก่าเวลาเดิม www.share2trade.com เปิดอ่านได้เลยมีเรื่องเด็ดๆ โดนๆ มาเม้าท์กันให้สนั่นวงการลงทุนของพวกเรากันเถอะ 

*** เป็นเรื่องที่เจ๊ต้องสะกิดเตือนผู้ถือหุ้นของ 3 บจ.นี้นะ!!! เป็นห่วงกลัวจะเสียโอกาส! ตอนนี้ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้เปิดให้มีการซื้อหรือขายหลักทรัพย์ของ ALL . STARK และ WORLD เป็นระยะเวลา 7 วันทำการ  ระหว่างวันที่ 23 สิงหาคม - 2 กันยายน 2567 โดยผู้ลงทุนต้องซื้อด้วยบัญชี Cash Balance

***จากนั้น ตลาดหลักทรัพย์ฯ จะดำเนินการเพิกถอนหลักทรัพย์ของ ALL, STARK และ WORLD จากการเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียน โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน 2567 เป็นต้นไป 

***อีกเรื่องที่ต้องเตือนคือ ใบสำคัญแสดงสิทธิในการจองซื้อหุ้นสามัญ ของบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 2  หรือ SABUY-W2  จะซื้อหรือขายวันสุดท้าย  26 ส.ค. 2567 ถ้าใครไม่ขาย... จุด จุด จุด แล้วแต่จะคิดจะดำเนินการนะคะ..เจ๊เตือนแล้วนะ!!!

***เมื่อคืนดูข่าวที่ MGI แจ้งผ่านตลท.บอกว่า MGI รุกขยายตลาดบริโภค เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” …เฮ้ย!!! เรื่องแบบนี้ก้อต้องแจ้งข่าวหรอวะ???? แต่อีกมุมที่คิดคือ …ถ้าไม่แจ้งนักลงทุนก้อไม่รู้ดิว่ากำลังจะขายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป …แหม!!! MGI เค้าสู้ชีวิตจริงๆ 

***MGI มีกำหนดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” โดยจะมีการจัดงานแถลงข่าวในวันที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2567 เวลา 14.00 น. ณ MGI Hall ศูนย์การค้า BRAVO BKK  ขอเรียนเชิญผู้ถือหุ้นทุกท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าด้วยกลยุทธ์และรสชาติไม่เหมือนใคร จะสามารถดึงส่วนแบ่งการตลาดได้ในระดับดี (ภายในงานเปิดตัวผู้เข้าร่วมจะได้ชิมบะหมี่กึ่งส าเร็จรูปสูตรใหม่ก่อนใคร และสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้ทันที)

หมายเหตุ : เชิญท่านผูุ้ถือหุ้นด้วย 

***ก่อนหน้านี้ไม่นาน MGI เพิ่งจะแจ้งเรื่อง อนุมัติการลงทุนในธุรกิจค้าเครื่องประดับ ที่ทำจากเพชร พลอย อัญมณีมีค่า ในลักษณะเป็นหน่วยธุรกิจของบริษัทฯ หรือจัดตั้งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ หรือจัดตั้งเป็นบริษัทร่วมทุน และจัดตั้งบริษัทย่อยเพื่อดำเนินธุรกิจเวชกรรมคลีนิค

***ครึ่งแรกของปีนี้สินค้าขายดี 5 อันดับแรกของ MGI คือ

อันดับ 1 น้ําพริกปลาสลิด ตรานางงาม
อันดับ 2 น้ําหอม 4 กลิ่น ตราฟินเวอร
อันดับ 3 NangNgam Sun Screen Serum
อันดับ 4 NangNgam Neck Serum
อันดับ 5 NangNgam Anti – Melasma & Dark Spot Crem

มาวันนี้จะขาย “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป” ขอให้ขายดิบ ขายดี เฮงๆ รวยๆ นะค