Stock Daily Journal

SDJ 27/08/67


26 สิงหาคม 2567

270867.jpg

Jessica ขาเม้าท์

27 ส.ค. 67

ถ้าดัชนีหุ้นไทยจะแข็งแกร่งขนาดนี้ก็ขอให้ตีตั๋วยาวไปถึง 1500 จุดในเร็วไว สถานการณ์ความเชื่อมั่นกำลังดี...ตีเหล็กถ้าจะตีตอนร้อนก็ต้องตีตอนนี้เลยค่ะ ส่วนเรื่องหุ้นรายตัว...ตอนนี้เจสซี่มองไปทางหุ้นอานิสงส์น้ำท่วมอย่าง HMPRO GROBAL DOHOME รวมไปถึง TASCO เนื่องจากการซ่อมแซมถนนและที่อยู่อาศัยทำให้หุ้นกลุ่มนี้น่าสนใจขึ้นมา ถ้าจะหากจะเข้า...น้องซี่ก็แนะนำการเข้าไวออกไวเป็นหลักด้วยค่ะ อีกกลุ่มก็ยังเน้นไปที่หุ้นอานิสงส์เศรษฐกิจฟื้นตัวอย่าง AOT AWC CPN CPALL และ CPF ที่แม้ราคาจะไปอย่างช้าๆ แต่ตามทรงก็ยังมีแนวโน้มไปต่อได้อีก ส่วนหุ้นตัวแรงอย่าง EA ยังอยู่ในช่วงพักตัวพักราคา แต่ถ้าถึงรอบก็อาจจะได้เห็นเลขสองตัวในไม่นานนี้แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

WP ครึ่งปีหลังสดใส

ยอดขายแตะ 8.2 แสนตัน

แนวโน้มผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังของปี 2567 ประเมินแนวโน้มผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังเติบโตต่อเนื่อง จากปริมาณก๊าซ LPG  เพิ่มขึ้น รวมถึงราคาขายปรับตัวสูงขึ้น มั่นใจปี 67 ยอดขายทะลุเป้าแตะ 820,000 ตัน ตามความต้องการใช้งานที่เพิ่มขึ้นทั้งในและต่างประเทศ ส่งผลให้ยอดขายก๊าซ LPG มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ปัจจุบันบริษัทฯ มีส่วนแบ่งการตลาดแบรนด์ “เวิล์ดแก๊ส” อยู่อันดับ 2 หรือ 20% พร้อมเดินหน้าขยายจุดกระจายสินค้าครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ขณะที่ธุรกิจโซลาร์รูฟท็อปช่วยผลักดันผลงาน ตอบโจทย์ธุรกิจ Green Energy

 

PMC

พร้อมลุย

ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สติ๊กเกอร์หรือฉลากกาวรายใหญ่ จำหน่ายทั้งในประเทศและอีกกว่า 15 ประเทศทั่วโลก ยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ 115.72 ล้านหุ้น  ระดมทุนเพื่อเพิ่มกำลังการผลิต และขยายศูนย์กระจายสินค้าในประเทศอาเซียน พร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายสติ๊กเกอร์เปล่า (Sticker Label) ในภูมิภาคอาเซียน