Stock Daily Journal

SDJ 28/08/67


27 สิงหาคม 2567

280867.jpg

Jessica ขาเม้าท์

28 ส.ค. 67

ถ้าจะบอกว่าฮันนีมูนช่วงแรกกำลังจะจบลงไปก็คงไม่ผิด แต่หุ้นขึ้นมาได้แปดสิบกว่าจุดขนาดนี้ก็ถือว่าไม่ธรรมดา...ถ้าไปต่อได้อีกก็จะดีมากเจ้าค่ะ น่าสนใจสำหรับเจสซิก้าตอนนี้คือหุ้นกลุ่มตัวเจ...ไม่ว่าจะเป็น JMART JMT SINGER J และ SGC มาทรงนี้แล้วถ้าจะตามน้ำหาค่ารถค่าขนมก็น่าจะทำได้ไม่ยาก ส่วนทางหุ้นยางพาราอย่าง TEGH NER STA และ TRUBB ก็ราคากำลังได้ดี บ้างก็ว่าฝนตกจนกรีดยางไม่ได้บ้างก็ว่าได้เวลายางปรับฐานราคารอบใหม่...สรุปแล้วไม่ว่าอย่างไรหุ้นยางก็ได้อานิสงส์ไปแล้วค่ะ ส่วนหุ้นอย่าง EA สำหรับน้องซี่ยังมีแรงซื้อเข้ามาอย่างน่าสนใจ เพราะถึงจะไปได้ช้าบ้าง...แต่ถ้ายังไปก็ดีต่อใจอยู่ดีเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PSP ครึ่งปีหลังโตแกร่ง

ออเดอร์เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบบครบวงจร เปิดเผยแนวโน้มผลประกอบการครึ่งหลังปี 2567 คาดว่าผลงานจะโตต่อเนื่อง โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากปริมาณการขายทั้งใน และต่างประเทศ ซึ่งดีมานด์ของกลุ่มผลิตภัณฑ์หล่อลื่นยังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องตามการขยายตัวของภาคยานยนต์และอุตสาหกรรม นอกจากนี้ บริษัท ฯ ยังสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้มีอัตรากำไรสูงขึ้น และสามารถลดอัตราหนี้สินต่อทุน (D/E) มาอยู่ที่ระดับ 1.05 เท่า จาก 1.15 เท่า ในสิ้นปี 2566 ที่ผ่านมา

 

WINMED

โตต่อเนื่อง

ไตรมาส 2/67 บริษัทฯ มีรายได้ 140.74 ล้านบาท และในงวด 6 เดือนแรกของปี 2567 มีรายได้รวม 281.25 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าโครงการ Mobile Blood Collection และการตรวจคัดกรอง “มะเร็งปากมดลูก” หลังกระแสตอบรับดีเกินคาด ช่วยเพิ่มจำนวนฐานลูกค้าทั้งกลุ่มภาครัฐและเอกชนให้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สนับสนุนรายได้รวมในปีนี้เติบโต