กระดานข่าว

ADVICE ร่วมสนับสนุนงาน “Thailand Trade Exponential Fest 2024” ชูความมุ่งมั่นในด้าน ESG ต่อยอดความยั่งยืนในธุรกิจ


30 สิงหาคม 2567

บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ ADVICE  นำโดยนายศรัณย์ ปัญหา ประธานเจ้าหน้าที่สายงานบริหารด้านการค้า และนางสาวชนัญญา จัยสิน ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนในงานมหกรรมความรู้ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ SMEs ไทย “Thailand Trade Exponential Fest 2024” ภายใต้แนวคิด Inspire SMEs ไทย ติดปีกไกลทั่วโลก โดยงานนี้มุ่งเน้นการเสริมสร้างศักยภาพของ SMEs ให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งในเวทีโลก ผ่านการเรียนรู้จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ การสัมมนาเชิงลึก และกิจกรรมที่ออกแบบมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและเพิ่มความรู้ความเข้าใจในเรื่องการพัฒนาธุรกิจในยุคดิจิทัล  

ADVICE_Thailand Trade Exponential Fest 2024_1_11zon.jpg

โดยได้รับเกียรติจากนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายพลัฏฐ์ ศิริกุลพิสุทธิ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ จ่าเอก ยศสิงห์ เหลี่ยมเลิศ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายภานุมาส เทพทอง รองผู้อำนวยการ (บริหาร) สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา และนายวิมล ปั้นคง รองผู้อำนวยการ (วิชาการ) สถาบันระหว่างประเทศเพื่อการค้าและการพัฒนา ร่วมเป็นเกียรติถ่ายภาพ โดยงานดังกล่าวจัดขึ้น ณ ทรู ไอคอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา  

ADVICE มุ่งมั่นในการเป็นพาร์ทเนอร์ที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจ SMEs ในประเทศไทย ให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของธุรกิจไทยให้ก้าวไกลสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมทั้งสนับสนุนให้ SMEs สามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ ในการสร้างโอกาสและเติบโตอย่างยั่งยืนในเวทีโลกได้อย่างมั่นใจ

ทั้งนี้บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาที่ยั่งยืนโดยมีการมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงการส่งเสริมความรับผิดชอบต่อสังคมในทุกด้าน โดยเฉพาะในด้านเศรษฐกิจ (Economic) มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) 

แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง ESG (Environment, Social, Governance) โดยในด้านสิ่งแวดล้อม มุ่งส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและการจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์อย่างมีประสิทธิภาพ ในด้านสังคม บริษัทสนับสนุนการพัฒนา SME และชุมชนผ่านโปรแกรมการศึกษาและกิจกรรมสังคมต่างๆ  และด้านธรรมาภิบาล แอดไวซ์ฯ ยึดมั่นในความโปร่งใสและการบริหารจัดการที่มีธรรมาภิบาล เพื่อสร้างความยั่งยืนและคุณค่าให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกกลุ่มอย่างยั่งยืน