Stock Daily Journal

SDJ 02/09/67


31 สิงหาคม 2567

020967.jpg

Jessica ขาเม้าท์

2 ก.ย. 67

ตลาดหุ้นไทยมาขนาดนี้แล้วก็ต้องลุ้นต่อว่าระดับดัชนี 1500 จุดในช่วงปลายปีจะเป็นไปได้หรือไม่แล้วนะคะ ส่วนหุ้นที่น่าสนใจสัปดาห์นี้เจสซิก้ามองไปที่หุ้นกลุ่มเดินเรืออย่าง RCL PSL และ TTA เนื่องจากค่าระวางเรือที่เริ่มปรับขึ้นอาจจะทำให้ผลการดำเนินงานกลับมาแรงรอบใหม่ กลุ่มนี้ถ้าจะเล่นรอบก็ย้ำว่าต้องเข้าไวออกไวนะคะ...ของแบบนี้มันไม่แน่นอนอยู่แล้ว ส่วนทางหุ้นเจ้าสัวไม่ว่าจะเป็น TRUE CPALL CPF รวมไปถึง CPAXT ก็ยังถือว่าน่าสนใจ...กลุ่มนี้เล่นรอบก้พอได้...หรือจะถือยาวก็น่าสนใจค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นตัวเล็กแต่แรงอย่าง 24CS การกลับมาครั้งนี้ถือว่าไม่ธรรมดา ไม่แน่...แนวต้านครึ่งสิบอาจจะถึงเวลาผ่านได้แล้วเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PCE เปิดวันจอง

ตัวจริง..ปาล์มครบวงจร

ประกาศช่วงราคาเสนอขาย IPO ที่ 2.08-2.28 บาทต่อหุ้น เปิดจองซื้อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 และวันที่ 2-3 กันยายน 2567 สำหรับนักลงทุนรายย่อย และวันที่ 4-6 กันยายน 2567 สำหรับนักลงทุนสถาบัน วางกลยุทธ์มุ่งเพิ่มศักยภาพการผลิตและต่อยอดผลิตภัณฑ์รับอุตสาหกรรมน้ำมันปาล์มในประเทศและตลาดโลกขยายตัวต่อเนื่อง แต่งตั้ง บล.เมย์แบงก์ และบล. หยวนต้า เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์และรับประกันการจำหน่ายหลักทรัพย์ร่วม พร้อมแต่งตั้ง บล.ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล บล.ทรีนีตี้ และบล. ไอร่า เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์และรับประกันการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์

 

HFT

เทิร์นอะราวด์

ประเมินทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังสดใส โตต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก ลงทุนนำเทคโนโลยี AI มาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน และใช้ในการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ๆ จ่อออกผลิตภัณ์ใหม่ยางรถจักรยานที่มีคุณภาพสูงระดับ Hi-end รองรับดีมานด์ลูกค้ายุโรป ลูกค้า OEM ในประเทศเพิ่มขึ้น สนับสนุนผลประกอบการปี 67 เทิร์นอะราวด์ รายได้ทั้งปีโต 15%