Stock Daily Journal

SDJ 03/09/67


02 กันยายน 2567

030967.jpg

Jessica ขาเม้าท์

3 ก.ย. 67

เริ่มต้นเดือนใหม่แต่หุ้นตัวใหม่ก็ยังไม่มีเข้ามา...ตอนนี้ใช้ข้อมูลหุ้นตัวเก่าไปชั่วคราวได้เลยค่ะ น่าสนใจมากของเจสซิก้าก็ยังเป็นหุ้นโรงพยาบาลอย่าง BDMS เพราะดูเหมือนกำลังถูกดันราคาขึ้นไปที่แนวต้านเดิมในรอบใหม่ ถ้าจะเล่นสั้นราคาแถวๆ 30 บาทก็ไม่ถือว่าไกลเกินไป...แต่ถ้าชอบถือยาวก็ลากไปถึงปันผลรอบใหม่ได้เลย ส่วนทาง GULF กับ INTUCH ก็เป็นอีกคู่ที่เจสซี่ยังเชียร์เต็มที่ คู่นี้บอกเลยว่าถือยาวแล้วสบายใจนะคะ กูรูว่ากันว่าของดีอาจจะไปช้า...แต่ว่าไปชัวร์อยู่แล้วค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นตัวเล็กอย่าง KISS รายนี้ดูแล้วทรงดีแปลกตา...รอบนี้มาทั้งโวลุ่มมาทั้งราคา ถ้าข้าม 5 บาทไปได้ ไม่แน่...อาจไปได้อีกไกลเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

กูรูมองภาพสวย

แนะหุ้นเด่นประจำเดือน!!!

บล.เอเซีย พลัส มองกรอบการเคลื่อนไหวของ SET Index เดือน ก.ย.67 ไว้ที่ 1300-1400 จุด หลังเริ่มเห็นหลายปัจจัยช่วยพยุงตลาดหุ้นไทย ทั้งถนนการเมืองไทยที่ขรุขระเริ่มราบเรียบขึ้น พร้อมกับนโยบายรัฐบาลเดินหน้าต่อแบบไม่มีสุญญากาศ หนุนให้เศรษฐกิจไทยมีโอกาสเติบโตแรงจากฐานต่ำ พร้อมกับมี Digital Wallet ช่วยเสริมความแข็งแกร่ง ขณะที่กำไรบริษัทจดทะเบียนประเมินมีโอกาสเติบโตตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจ กลยุทธ์การลงทุนในเดือนนี้ แนะนำสะสมหุ้นพื้นฐานที่แนวโน้มกำไร 3Q67 เด่น CKP, PR9 และหุ้นใหญ่ เป้าหมาย FUND FLOW AOT CPALL INTUCH MTC

 

DOD

หุ้นทรงดี

ส่งสัญญาณผลงานครึ่งปีหลังส่อแววคึกคัก หลังกระจายพอร์ตเพิ่มความหลากหลายในกลุ่มลูกค้าครบทุกมิติ โดยเฉพาะกลุ่มแพทย์ – เภสัช กลุ่มคอสเมติคส์ กลุ่มคลินิก เสริมความงาม ล่าสุดหัวกระไดไม่แห้ง จ่อรับออเดอร์ ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เข้ามาเฉลี่ย 60 - 70 รายการสินค้าต่อเดือน มั่นใจปี 2567 โกยรายได้รวม 1,000 ล้านบาท