Talk of The Town

JKN แต่งตั้ง Special Audit เข้าตรวจสอบกรณีพิเศษเจ้าหนี้การค้า การซื้อลิขสิทธิ์-การจ่ายค่าลิขสิทธิ์


03 กันยายน 2567

นาย จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN เปิดเผยว่า  ตามที่บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ได้แจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมติที่ประชุม คณะกรรมการบริษัท ครั้งที่ 8/2567 ซึ่งมีมติอนุมัติการสรรหาและพิจารณาแต่งตั้งผู้สอบบัญชีอิสระที่ได้รับความเห็นชอบ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (“สำนักงาน ก.ล.ต.”) 

JKN แต่งตั้ง Special Audit_S2T (เว็บ) copy_0.jpg

เพื่อทำการตรวจสอบเป็นกรณี พิเศษ (Special Audit) ตามรายละเอียดที่ปรากฎในหนังสือ JKNGB-008-08/2567ซึ่งได้เผยแพร่ผ่านระบบเผยแพร่ข้อมูล ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (“ตลำดหลักทรัพย์ฯ”) เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2567 นั้น

บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า เมื่อวันที่30 สิงหาคม 2567 บริษัทฯ ในฐานะผู้ทำแผน ได้ดำเนินการแต่งตั้งบริษัทสำ นักงาน ดร.วิรัช แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด ผู้สอบบัญชีอิสระที่ได้รับความเห็นชอบจากสำนักงานก.ล.ต. เป็นผู้สอบบัญชี เพื่อทำการตรวจสอบเป็นกรณีพิเศษ (Special Audit) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

โดยผู้สอบบัญชีจะตรวจสอบเกี่ยวกับเจ้าหนี้ การค้าของบริษัทฯ โดยเฉพาะการซื้อลิขสิทธิ์ในช่วงระยะเวลา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2566 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 

รวมถึงการชำระราคาค่าลิขสิทธิ์ตามรายการที่มีการซื้อในช่วงระยะเวลาดังกล่าวตามที่บริษัทฯ บันทึกรายการบัญชีและ ผู้สอบบัญชีจะจัดทำรายงานการตรวจสอบกรณีพิเศษเพื่อเสนอต่อคณะกรรมการและคณะกรรมการตรวจสอบของบริษัทฯ ในฐานะผู้ทำแผนต่อไป

JKN