กระดานข่าว

EBC Financial Group เปิดตัวในลีกลาลีกาสเปนร่วมกับพันธมิตร FC Barcelona ก้าวสู่ตลาดโลกอย่างเต็มตัว สร้างมาตรฐานใหม่ในวงการกีฬาและการเงิน


26 กันยายน 2567

巴萨 3 (1)_0 (2) (1).png

EBC Financial Group (EBC) ยังคงเสริมสร้างการร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับสโมสรฟุตบอลระดับโลกบาร์เซโลนา (FC Barcelona) เป็นระยะเวลา 3 ปีครึ่ง ความร่วมมือนี้เริ่มตั้งแต่ เดือนเมษายน ค.ศ. 2024 และได้ยกระดับ EBC ต่อสาธารณชนทั่วโลก อีกทั้งยังเป็นบทสำคัญในการบูรณาการทางการเงินและการกีฬาอีกด้วย

การปรากฏตัวของ EBC Financial Group ในเวทีลาลีกาเป็นข้อพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งขององค์กร ในฐานะพันธมิตรอย่างเป็นทางการ ของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลางและแอฟริกา EBC ได้เป็นผู้สนับสนุนให้กับ FC Barcelona ในการแข่งขันครั้งล่าสุด

มุมมองที่แตกต่างต่อความร่วมมือด้านกีฬา

ความร่วมมือระหว่างสถาบันการเงินและสโมสรฟุตบอลมีการพัฒนาอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในอดีตการร่วมมือ คือ การสนับสนุนอย่างเรียบง่ายแต่ในปัจจุบันได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง โดยทั้งสองฝ่ายต่างร่วมมือกันเปิดโอกาสการมีส่วนร่วมในชุมชนของกันและกัน

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนามีประวัติศาสตร์อันยาวนาน มีฐานแฟนคลับทั่วโลก และไม่ใช่แค่สโมสรฟุตบอลธรรมดา ค่านิยมของสโมสรฟุตบอล FC Barcelona ได้สะท้อนไปยังผู้คนจำนวนมาก และยังสอดคล้องกับหลักการของ EBC ทำให้ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ การเข้าถึงทั่วโลกของ FC Barcelona ทำให้ EBC ใช้กลยุทธ์การเข้าถึง เพื่อเปิดโอกาสเข้าถึงในตลาดเอเชียแปซิฟิก ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และแอฟริกามากยิ่งขึ้น

การทำงานร่วมกันระหว่างการเงินและฟุตบอล: ความสำคัญของกลยุทธ์ความร่วมมือ EBC และ FC Barcelona

ความร่วมมือระหว่าง EBC Financial Group และ FC Barcelona แสดงให้เห็นว่าการเงินและการกีฬาสามารถทำงานร่วมกันได้ และสร้าง ความร่วมมือที่มีคุณค่าและมีความหมาย ทั้งสองสถาบันมีความมุ่งมั่นและเป้าหมายเดียวกันคือ พร้อมเป็นผู้นำในวงการ ซึ่งเป็นปัจจัยพื้นฐาน ที่สามารถพัฒนาองค์กรได้ดีกว่าการซัพพอร์ตรูปแบบเดิม

สำหรับ EBC ความร่วมมือนี้เป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์ที่ช่วยยกระดับการปรากฏตัวของแบรนด์และเปิดมุมมองใหม่ๆ ในตลาดระดับโลก ด้วยการร่วมมือกับสโมสรที่มีชื่อเสียงอย่าง FC Barcelona ทำให้ EBC เชื่อมต่อกับผู้ชมจำนวนมากและมีส่วนร่วมมากยิ่งขึ้น โดยการส่งเสริม ความรู้ทางการเงินกับแฟนฟุตบอลทั่วโลก

ในทางกลับกัน สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา ได้รับพันธมิตรที่มีความรู้ทางการเงินและความมุ่งมั่นในด้านการเงิน ความร่วมมือในครั้งนี้จะเสริมความแข็งแกร่งของสโมสรและช่วยให้สโมสรยังคงอยู่ในระดับแนวหน้าของวงการฟุตบอลทั้งในและนอกสนาม ทั้ง EBC และ สโมสร FC Barcelona กำลังสร้างมาตรฐานใหม่ของการร่วมมือระหว่างสถาบันการเงินและทีมฟุตบอล เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการร่วมมือของทั้งสองวงการ

อนาคตและวิสัยทัศน์ระยะยาว: การวางแผนร่วมกันอีก 42 เดือนข้างหน้า

ในอนาคตความร่วมมือระหว่าง EBC และ FC Barcelona จะเติบโตยิ่งขึ้น พวกเราไม่หยุดที่จะสำรวจและหาโอกาสในการทำงานร่วมกันเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ EBC มุ่งมั่นที่จะรักษาสถานะของตนในเวทีลาลีกา และที่อื่นๆ โดยองค์กรมุ่งเน้นไปที่การส่งเสริมความรู้ทางการเงิน สนับสนุนโครงการชุมชน เป็นต้น ความร่วมมือครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถงการผสมผสานแนวความคิดที่หลากหลาย โดยเป้าหมายและจุดแข็งของ EBC และ FC Barcelona จะเปลี่ยนแปลงโลกของการเงินและวงการกีฬา โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนรวมต่อ สังคมเป็นหลัก

EBC