Stock Daily Journal

SDJ 01/10/67


30 กันยายน 2567

011067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

1 ต.ค. 67

เดือนกันยายนที่ผ่านไปแม้ดัชนีจะไม่สูงที่สุด...แต่ก็ถือว่าทรงหุ้นทางเทคนิคทำได้ดีกว่าหลายปีที่ผ่านมา เจสซิก้าหวังว่าเดือนตุลาคมจะทำได้ดีกว่าเดิมค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้น...จังหวะนี้หุ้นกลุ่มยางพาราทั้ง STA NER TEGH และ TRUBB ก็มีการขยับราคาอย่าน่าสนใจ ข่าวว่ากำไรดียกแก๊งด้วยนะคะ...ตามทรงแล้วน่าจะพอตามน้ำหาค่าขนมได้ค่ะ อ้อ...อีกกลุ่มที่กำลังแรงดีก็เป็นกลุ่มหุ้นโรงไฟฟ้าอย่าง GULF GPSC และ BGRIM ที่ตามทรงแล้วพอจะเล่นรอบได้ วนไปนะคะ...มีกำไรก็ตามน้ำเหมือนกันค่ะ ส่วนทาง VGI รายนี้ของเค้าไม่ธรรมดา ข่าวว่า Virtual Bank นั้นไม่เท่าไหร่...แต่ความน่าสนใจกำลังทุ่มไปที่ Entertainment Complex นั่นเองเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

EA ได้เงินทุนระยะสั้น

เชื่อมั่น..อนาคตไม่มีปัญหา

ได้เงินทุนระยะสั้นจำนวน 1,200 ล้านบาท ทั้งนี้ เป็นเงินทุนที่ได้มาจาก 2 แหล่งที่มา คือนิติบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกันและนายสมโภชน์ อาหุนัย ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของบริษัทฯ เป็นจำนวนเงิน 300 ล้านบาท และ 900 ล้านบาทตามลำดับ โดยเงินทุนที่ได้มาจะนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน (Working Capital) ในระหว่างที่บริษัทกำลังเดินหน้าสู่ข้อสรุปที่กำลังเจรจากับ Strategic Partners ทั้งนี้บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นในธุรกิจมากพอที่จะให้เงินกู้ในจำนวนที่มากพอสมควรเช่นนี้กับบริษัท โดยไม่มีหลักประกันเงินกู้ใดๆ ทั้งสิ้น

 

TATG

พร้อมเต็มที่

กำหนดจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 100 ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ 1.25 บาท ในวันที่ 30 ก.ย.-2 ต.ค. 67 โดยมี บล. เอเซีย พลัส เป็นแกนนำการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ร่วมกับ บล. โกลเบล็ก ขณะที่การกำหนดราคา ถือเป็นราคาที่เหมาะสม คิดเป็น P/E 5.2 เท่า คาดเทรดในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ต้นเดือนตุลาคม นี้