จับประเด็นหุ้นเด่น

รายงานพิเศษ : SA รับ 3 รางวัลหนุนวิสัยทัศน์ ผู้นำสร้างบ้านหรูเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม


02 ตุลาคม 2567

บมจ.ไซมิส แอสเสท หรือ SA ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  คว้า 3 รางวัลระดับโลก ตอกย้ำวิสัยทัศน์การลดภาวะโลกร้อน

รายงานพิเศษ SA copy.jpg

บมจ.ไซมิส แอสเสท หรือ SA คว้า 3 รางวัลจากเวที Luxury Lifestyle Awards 2024 ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างยั่งยืน ด้วยการสร้างสรรค์พื้นที่อยู่อาศัยหรูหราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  โดยรางวัลทั้ง 3 ประกอบด้วย 

1.รางวัล Best Luxury Sustainable Real Estate Developer in Thailand 

2.รางวัล Best Luxury Sustainable Mixed-Use Development จากโครงการ LANDMARK AT MRTA STATION 

3.รางวัล Best Luxury Sustainable Villa Development จากโครงการ MONSANE' Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao

“ขจรศิษฐ์  สิ่งสรรเสริญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ไซมิส แอสเสท (SA) ระบุว่า รางวัลดังกล่าวนับได้ว่าเป็นรางวัลอันทรงเกียรติสำหรับวงการตลาดระดับ Luxury หนึ่งในรางวัลของวงการ Luxury ที่ได้รับการยกย่องมากที่สุดรางวัลหนึ่งของโลก จากประเทศสหรัฐอเมริกา มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศ มีความโดดเด่น เป็นผู้นำในการเสนอสินค้า และบริการระดับ Luxury จากทั่วทุกมุมโลก

"ความสำเร็จครั้งนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ Siamese Asset ในการพัฒนาอย่างยั่งยืนและการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยหรูหราที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยมีแนวคิดหลัก Asset of Life เป็นพื้นฐานสำคัญ ซึ่งสะท้อนถึงความพยายามและความทุ่มเทของทีมงานในการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ยั่งยืน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล Luxury Lifestyle Awards ถึง 3 รางวัล และขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตร และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกคนที่สนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีเสมอมา" นายขจรศิษฐ์ ย้ำ

ซึ่งช่วงต้นปีที่ผ่านมา บริษัทฯได้ประกาศนโยบายที่จะมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมตามหลักการ THE SUSTAINOVATIVE LIVING  เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้อยู่อาศัย โดยการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เช่น เทคโนโลยีพลังงานทดแทน การใช้งานทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  พร้อมทั้งได้จัดตั้ง บริษัท ไซมิส เทคโนโลยี จำกัด พัฒนานวัตกรรม ควบคู่กับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย และมีเป้าหมายการติดตั้ง EV charger 30 สถานี และ Solar Roof ที่มีกำลังผลิตรวมกว่า 50,000 KWh ต่อเดือน

ซึ่งการลดภาวะโลกร้อนเป็นสิ่งที่บริษัทให้น้ำหนักอย่างมากในการก่อสร้างบ้านหรืออาคารแต่ละหลัง  และทุกโครงการของบริษัทจะคัดสรรวัสดุที่ประหยัดพลังงาน ทำให้บ้านของ SA ใช้พลังงานในการก่อสร้างน้อยกว่าคู่แข่งประมาณ 40-50%  ขณะเดียวกันบ้านของเราก็ประหยัดพลังงาน เนื่องจากเราใช้ผนังที่กั้นความร้อน  กระจกก็กันความร้อน  กันเสียง  ทำให้การใช้พลังงานลดลงกว่า คู่แข่งมาก  และทุกหลังเราติดตั้งโซลาร์ รูฟให้หมด  มีระบบ EV ชาร์ตเจอร์ และบ้านทุกหลังจะได้รับใบประกาศเรื่อง Green  ช่วยรักษ์โลก

SA