Stock Daily Journal

SDJ 03/10/67


02 ตุลาคม 2567

031067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

3 ต.ค. 67

ดัชนีหุ้นเมื่อขึ้นได้ก็ลงได้...ยิ่งตอนนี้เป็นปัญหาที่จากสงครามใหญ่ก็ยิ่งต้องเตรียมใจเอาไว้ด้วยค่ะ เด่นที่สุดรอบนี้ต้องมองไปที่หุ้นหลุมหลบภัยชั้นดีอย่าง PTTEP เพราะตามทรงแล้วราคาหุ้นยังพอจะตามน้ำได้ นักวิเคราะห์ให้เป้าราคาเอาไว้ที่ 164-215 บาทเลยนะคะ ถ้าชอบ...ก็จัดได้ค่ะ ส่วนทาง TRUE ก็เป็นหุ้นอีกตัวที่ทรงสวยที่ราคาหุ้นอยู่ในระดับออลไทม์ไฮ ตามทรงแล้วโอกาสได้ไปต่อก็มีอยู่ในระดับที่ไม่ธรรมดา...ของแบบนี้ถ้าชอบก็ขึ้นอยู่กับใจเหมือนกันค่ะ อ้อ...ส่วนหุ้นหลุมหลบภัยอีกกลุ่มก็เป็นหุ้นโรงพยาบาลที่เน้นใหญ่อย่าง BDMS และ BH เพราะดูเหมือนจะผ่านจุดต่ำสุดไปได้แล้ว หากไม่สนใจเรื่องเวลา...ถ้าถือยาวได้ก็จัดไปเลยเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

กูรูฟันธง 5 หุ้นเด็ด

เด่นรับ Google ลงทุนใหญ่

บล. โกลเบล็ก (GBS) ประเมินหุ้นไทย Sideway Up จากแรงหนุนเม็ดเงินกองทุนวายุภักษ์ 1 เริ่มลงทุนในตลาดหุ้นไทยวันที่ 1 ต.ค. และเริ่มซื้อ-ขายในตลาดหลักทรัพย์วันที่ 7 ต.ค. ขณะที่ วันที่ 1-7 ต.ค. 2567 ซึ่งเป็นช่วงวันหยุดในวันชาติจีน (Golden Week) จะมีนักท่องเที่ยวชาวจีนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวยังประเทศไทยประมาณ 1.32-1.83 แสนคน และล่าสุด Google ประกาศแผนลงทุน Data Center ในไทย หนุนดัชนีในเดือนตุลาคมเคลื่อนไหวในกรอบ 1,400-1,480 จุด และกลยุทธ์ลงทุนหุ้นที่ได้ประโยชน์จากการลงทุน Data Center ได้แก่ WHA, ADVANC, GULF, TRUE และ INSET

 

ITEL

ยินดีต้อนรับ

แสดงความพร้อมรับมือกับโอกาสทางธุรกิจครั้งสำคัญ หลังจาก Google ประกาศแผนการลงทุนมูลค่า 35,000 ล้านบาทในประเทศไทย เพื่อสร้าง Data Center และ Cloud Regio ซึ่งสอดคล้องกับความเชี่ยวชาญของ ITEL ที่อยู่ในธุรกิจโครงข่ายใยแก้วนำแสงและบริการดาต้า เซ็นเตอร์ บวกกับทีมผู้มีบริหารที่มีวิสัยทัศน์และประสบการณ์สูง...งานนี้มีแต่ได้กับได้