Stock Daily Journal

SDJ 04/10/67


03 ตุลาคม 2567

041067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

4 ต.ค. 67

นาทีนี้ยังไม่มีปัจจัยใหม่...สิ่งที่ต้องระวังยังคงเป็นสงครามใหญ่อยู่เหมือนเดิมนะคะ ส่วนถ้าหากจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นในตอนนี้น่าสนใจที่สุดของเจสซิก้ายังเป็นหุ้นน้ำมันอย่าง PTTEP อยู่เช่นเดิม...เพิ่มเติมอีกหน่อยนอกจากเป็นหุ้นที่พอจะตามน้ำได้ก็ยังเล่นรอบได้นะคะ กูรูเค้าว่า...สัปดาห์หน้ารู้เรื่องค่ะ ส่วนทางหุ้นแม่ลูกอย่าง GULF และ INTUCH ก็ยังคงเป็นหุ้นที่ไล่ราคาขึ้นมาแบบช้าๆ แต่ถึงแม้จะช้าแต่ก็เป็นช้าแต่ชัวร์นะคะ...หุ้นแบบนี้สำหรับน้องซี่ถ้าชอบใจก็จัดได้ค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นธนาคารอย่าง KBANK SCB BBL และ KTB ก็ถือได้ว่าเป็นหุ้นที่น่าสนใจ ราคาหุ้นอาจจะไม่ไปไหน....แต่ถ้าทำใจให้สบายก็ถือยาวกินปันผลได้เจ้าค่ะ อิอิอิ....   

 

SA หุ้นยังยืนตัวจริง

เดินหน้าเพื่อสิ่งแวดล้อม

ปั้นโครงการ "TRIBE Living Bangkok Sukhumvit 39” โรงแรมภายใต้เครือ SIAMESE ASSET สร้างความภาคภูมิใจให้กับวงการอสังหาฯ ไทยอีกครั้ง ด้วยการเป็นโรงแรมแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองอาคารสีเขียวระดับโลก EDGE Advanced! ฟากผู้บริหาร "ขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ" ชี้ ความสำเร็จนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SA ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน และมีส่วนร่วมในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม เป็นอีกก้าวสำคัญที่ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรที่ใส่ใจต่อสังคมและธรรมชาติอย่างแท้จริง

 

PTG

ยินดีด้วย

คุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ของ PTG เข้ารับพระราชทานปริญญาบริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในฐานะเป็นผู้บริหารที่เป็นแบบอย่างที่ดีรวมถึงความสำเร็จทั้งในด้านธุรกิจและสังคมมีความโดดเด่นเป็นที่ประจักษ์ จึงได้รับการยกย่องเพื่อเป็นเกียรติและแบบอย่างอันดีสืบไป