กระดานข่าว

“น้ำดื่มสิงห์” แจกจริง! มอบทองผู้โชคดีเดือนกันยายน ชวนลุ้นต่อกับแคมเปญ “แจกรัวทั่วอีสาน”


04 ตุลาคม 2567

pic001.jpg

“น้ำดื่มสิงห์” จัดกิจกรรมแจกรัวทั่วไทย เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในน้ำดื่มสิงห์ จนมียอดขายอันดับหนึ่งครองใจผู้บริโภค ประเดิมภาคอีสานเป็นภาคแรกในแคมเปญ “แจกรัวทั่วอีสาน” แจกจริง ทุกสัปดาห์ ตลอด 2 เดือน ทั้งรถจักรยานยนต์ และทองคำ รวม 60 รางวัล มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ประเดิมแจกจริง ให้กับผู้โชคดีในภาคอีสาน ที่ร่วมสนุกผ่าน Singha Rewards โดยมีคุณพรรณทิพย์ ลีตะชีวะ ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาดแบรนด์น็อนแอลกอฮออล์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นตัวแทนมอบรางวัล พร้อมด้วยพระเอกดังอย่าง ‘ไมค์-ภัทรเดช’ ร่วมงาน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น 

สำหรับงานแจกรัวทั่วอีสานครั้งแรก บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและคึกคัก เพราะนอกจากจะประกาศรางวัลให้กับผู้โชคดี ยังมีกิจกรรมให้พี่น้องชาวอีสานม่วนซื่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นขบวนรถทรูป(Troop) ที่ตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วตัวเมืองขอนแก่น เพื่อเชิญชวนให้ร่วมสนุกสแกนเข้ามาสมัคร Singha Rewards พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากน้ำดื่มสิงห์ 

แคมเปญ “แจกรัวทั่วอีสาน” ผู้บริโภคสามารถร่วมสนุกผ่าน Singha Rewards เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด(QR Code) และทำการสมัครสมาชิก Singha Rewards กรอกข้อมูลให้ถูกต้องครบถ้วน จากนั้นทำการสะสมคะแนน(Point) ใต้ฝาน้ำดื่มสิงห์ (1 ฝา= 1 Point ) กิจกรรมแจกรัวทั่วไทย ยังมีแคมเปญแจกรัวให้ลุ้นต่อในภาคอื่นๆ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน Line Official Account ‘Singha Rewards’