Wealth Sharing

THMUI ปักหมุดรายได้ปีนี้โต 15-20% ผนึกพันธมิตรสิงคโปร์ ตั้งสาขา-โกดังใหม่ใน จ.สงขลา


02 มีนาคม 2566
นายทชากร ลีลาประชากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ THMUI ผู้นำธุรกิจลวดสลิง และอุปกรณ์ยกหิ้วคุณภาพสูง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้แกรนด์โอเพนนิ่งเปิดสาขาใหม่พร้อมโกดังใหม่ใน จ.สงขลา เพื่อให้บริการแบบครบวงจรแก่กลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่ภาคใต้ รวมทั้งลูกค้าต่างประเทศที่มีพื้นที่ใกล้เคียงกัน โดยเป็นการจับมือกับบริษัท All Marine Offshore Solutions Group Limited (AMOS) พันธมิตรชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเดิมมีการขยายตลาดในโซนพื้นที่ภาคใต้อยู่แล้ว ได้เซ็นสัญญาแต่งตั้ง THMUI เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ AMOS สนับสนุนให้ THMUI สามารถขยายฐานลูกค้าในกลุ่มสินค้าลวดสลิงคุณภาพสูง ซึ่งเป็นตลาดที่บริษัทยังไม่เคยเข้าไป

THMUI ปักหมุดรายได้ปีนี้โต .jpg

จึงคาดว่า จะสนับสนุนให้บริษัทมีรายได้เพิ่มขึ้น และยังสามารถขยายฐานลูกค้าใหม่ในกลุ่มอื่นๆ เพิ่มเติม เช่น กลุ่มลูกค้าในธุรกิจ Non oil & Gas ในพื้นที่ภาคใต้และในประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง และคาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ทันทีในเดือนมีนาคมหลังจากเปิดตัว โดยตั้งเป้ารายได้จากสาขาใหม่สนับสนุนภาพรวมรายได้รวมของ THMUI ให้เติบโตราว 15-20% ในปี 2566 

นายทชากร กล่าวต่อว่า สาขาและโกดังใน จ.สงขลา พร้อมให้บริการลูกค้าแบบครบวงจร ทั้งด้านการผลิต การตรวจสอบ และการฝึกอบรม รองรับกลุ่มลูกค้าธุรกิจมารีน ขุดเจาะน้ำมัน และก๊าซธรรมชาติ สำหรับลูกค้าในไทย รวมทั้งกลุ่มลูกค้าจากประเทศเพื่อนบ้านใกล้เคียง อาทิ ประเทศมาเลเซีย และเมียนมา รับภาพรวมกลุ่มธุรกิจน้ำมันและก๊าซธรรมชาติที่ฟื้นตัวขึ้นต่อเนื่อง เป็นโอกาสที่ดีของ THMUI ในการเพิ่มยอดขายและการให้บริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด และรวดเร็ว โดย THMUI ได้รับอานิสงส์จากการมีลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ขณะที่งานประมูลโครงการต่างๆ ก็มองว่าเป็นโอกาสของเรา