Stock Daily Journal

SDJ 10/10/67


09 ตุลาคม 2567

101067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

10 ต.ค. 67

ถึงจะไม่มีอะไรใหม่เข้ามาใหม่แต่การที่ตลาดหุ้นไทยมีหุ้นให้เล่นรอบ...วนไปเรื่อยๆ ก็ไม่ได้แย่นะคะ อย่างน้อยดัชนีหุ้นที่หลายคนคิดว่าไปต่อไม่ได้ก็ยังเคลื่อนไหวอยู่ในทิศทางบวก ดูหุ้นอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA KCE HANA รวมไปถึง CCET ที่รอบนี้กลับมาช่วยดึงตลาดหุ้นไทยเอาไว้ได้ ดูทรงแล้วกลุ่มนี้ยังน่าสนใจนะคะ...ดูท่าน่าจะตามน้ำได้ค่ะ  ส่วนหุ้นอีกตัวที่เจสซิก้าเคยบอกว่าต้องจับตาเอาไว้อย่าง ACC รายนี้ก็แรงขึ้นมา ส่วนจะแรงแค่ไหนก็คงไม่ต้องพูดกันแล้วนะคะ...ของมันก็เป็นอย่างที่เห็นนั้นเองค่ะ อ้อ...ทางด้านของหุ้นแม่ลูกตัวแรงอย่าง GULF และ INTUCH คู่นี้ก็เป็นไปตามคาด ก็คงไม่ต้องบอกว่าจะดันขึ้นไปได้แค่ไหนนะคะ...รู้แต่ว่างานนี้ยาวเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

TQR ทำดีเพื่อสังคม

เน้นคุณธรรมนำธุรกิจ

บริจาคเงินจำนวน 120,000 บาท ให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ (โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ) เพื่อสนับสนุนการทำงาน ใช้เป็นทุนสำหรับดำเนินโครงการต่างๆ ของมูลนิธิฯ รับมอบโดยคุณเสาวณี สุวรรณชีพ ประธานกรรมการมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ภายในงานเปิดตัวโครงการ “Thaivivat Caring Forward  คิดเผื่อเพื่อสังคม” และงานคอนเสิร์ตการกุศล ภายใต้แนวคิด Beyond Insurance for a Better Society มากกว่าประกันภัยคืนสู่สังคม

 

TFG

ธุรกิจใหม่

เปิดตัว “Buddy Club Pet Shop" แห่งแรกที่สาขาถนนเพิ่มสิน ซึ่งเป็นศูนย์รวมสินค้าและบริการสำหรับสัตว์เลี้ยงทุกประเภท ตั้งแต่สุนัข แมว นก ปลาและสัตว์เลี้ยง Exotic โดยมีบริการอาบน้ำตัดขนสำหรับสุนัขและแมว และจำหน่ายอาหารสัตว์ ของเล่น อุปกรณ์เสริมที่ได้รับการคัดสรรจากแบรนด์ชั้นนำ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของสัตว์เลี้ยงและเจ้าของ