Stock Daily Journal

SDJ 11/10/67


10 ตุลาคม 2567

111067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

11 ต.ค. 67

พอข่าวสงครามเริ่มจางลง...ตลาดหุ้นไทยที่ดูเหมือนว่าจะยังงงๆ ก็ได้โอกาสปรับขึ้นมาทันที เห็นแบบนี้กูรูก็มองไปที่ดัชนี 1500 กันอีกแล้วค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นรายตัวในรอบนี้เจสซิก้ายังคงมองไปที่หุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA KCE HANA และ CCET ที่บอกไว้ก่อนน่านี้แล้วว่าน่าสนใจ เชื่อเถอะ...กระแสดีแบบนี้ยังพอจะตามน้ำได้ค่ะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นเจ้าสัวอย่าง CPALL CPF CPAXT และ TRUE ที่แรงเริ่มดี...ราคาเริ่มขยับขึ้นมารอบใหม่ บอกเลบยว่าถ้าชอบก็จัดได้เลยนะคะ หุ้นพื้นฐาน...จะถือสั้นถือยาวก็ทำได้ทั้งนั้นเลยค่ะ อ้อ...ส่วนทางหุ้นลีสซิ่งอย่าง TIDLOR MTC และ SAWAD มาถึงตอนนี้ดูแล้วก็เป็นรอบที่น่าสนใจ สามตัวนี้ดูแล้วยังพอจะเล่นรอบตามน้ำได้เหมือนกันเจ้าค่ะ อิอิอิ....

 

SSP หุ้นดีมีมาตรฐาน

ผลดำเนินงานแข็งแกร่ง

ทริสฯ ประกาศคงอันดับเครดิตองค์กร SSP ที่ BBB+ แนวโน้ม Stable  สะท้อนถึงผลการดำเนินงานของโรงไฟฟ้าที่บริษัทฯ ลงทุนมีความมั่นคง สามารถสร้างกระแสเงินสดที่แข็งแกร่งจากสัญญาซื้อขายไฟฟ้าระยะยาว ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์การเติบโตในช่วง 5 ปีข้างหน้า ด้วยแผนเพิ่มกำลังการผลิตสุทธิให้สูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ประมาณ 600 เมกะวัตต์ ภายในสิ้นปี 2571 และปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการในหลายๆ ประเทศ คาดโครงการเหล่านี้คาดว่าจะเริ่มดำเนินการในปี 2569 และ 2571 ตามลำดับ

 

JPARK

โบรกฯ เชียร์

บล. ฟินันเซีย ไซรัส การันตีกำไรไตรมาส 3/67 ที่ 29 ล้านบาท เติบโต 29% แตะระดับสูงสุดรายไตรมาสใหม่ แถมคาดกำไรสุทธิปีนี้ ทะยาน 102 ล้านบาท พุ่ง 63% เชียร์ “ซื้อ” ราคาเป้าหมาย 7.20 บาท ยืนยันอีกเสียงจาก บล.ทรีนีตี้ ฟันธงไตรมาส 3/67 กำไรทุบสถิติทำนิวไฮ รับผลดีเปิดบริการอาคารจอดรถรพ.พระนั่งเกล้า 532 ช่องจอด