Stock Daily Journal

SDJ 15/10/67


12 ตุลาคม 2567

151067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

15 ต.ค. 67

ยังไม่ทันไรก็ย่างเข้าถึงกลางเดือนตุลา ถ้ายังเป็นแบบนี้ 1500 จุดก็น่าจะไม่มีปัญหา...ขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นเมื่อไหร่เท่านั้นเองค่ะ ส่วนถ้าจะว่ากันถึงเรื่องหุ้นรายตัวในตอนนี้เจสซิก้ามองไปทางหุ้นธนาคารใหญ่อย่าง KBANK SCB BBL และ KTB อยู่เช่นเดิม เพิ่มเติมอีกหน่อยก็อาจจะต้องถือไปจนถึงช่วงแจ้งผลการดำเนินงาน แต่ถ้าได้ราคาดีก็ขายก่อนได้นะคะ...จังหวะนี้ดูดีแล้วค่ะ ส่วนทางหุ้นอิเล็กทรอนิกส์ราคาก็ยังเล่นได้ ตอนนี้หุ้นเล็กอนาคตไกลอย่าง CCET ยังดูดี...ถ้าชอบก็หาจังหวะย่อแล้วตามน้ำไปได้เลยค่ะ อ้อ...ก่อนหน้านี้น้องซี่ไม่ค่อยจะได้พูดถึง THCOM สักเท่าไหร่ ถึงตอนนี้ก็อยากแนะนำให้จับตาดูเอาไว้อีกตัวนะคะ...ราคาแบบนี้ยังน่าจะได้ไปต่อเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

HFT ของดี..ไม่พูดมาก!

เข้าโหมดเทิร์นอะราวด์

แนวโน้มผลประกอบการในช่วงครึ่งปีหลังของปี 67 คาดว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่ดีต่อเนื่องจากครึ่งปีแรกที่ผ่านมา จากกลุ่มลูกค้ายุโรปที่กำลังซื้อยางนอก-ยางในรถจักรยานที่เพิ่มขึ้น โดยจะเห็นตัวเลขที่ชัดเจนขึ้นในไตรมาสที่ 3 ปีนี้ ส่วนลูกค้า OEM ในประเทศยอดขายมีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้รับออเดอร์ใหม่จากลูกค้าผู้ผลิตรถจักรยานยนต์ (OEM) ในประเทศเพิ่มขึ้น และเตรียมแผนขยายยอดขายไปยังประเทศที่มีความต้องการใช้เพิ่มเติม โดยกำลังการผลิตยางนอกรถจักรยานยนต์อยู่ที่กว่า 70% และมีเป้าหมายจะเพิ่มกำลังการผลิตที่ 90%

 

PTG

สิทธิพิเศษ

จับมือกับ เอไอเอ ประเทศไทย (AIA) มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Max Card กว่า 23 ล้านคน ที่ชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกผ่านแอปพลิเคชัน Max Me ขั้นต่ำ 10,000 บาท ทุก ๆ 50 บาท จะได้รับ Max Point 1 แต้ม และ สมาชิก Max Card Plus จะได้รับ Max Point 2 แต้ม สูงสุด 1,000 แต้ม