Stock Daily Journal

SDJ 16/10/67


15 ตุลาคม 2567

161067.jpg

Jessica ขาเม้าท์

16 ต.ค. 67

ถึงแม้ตลาดหุ้นไทยจะยังไม่นิ่งแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะถูกทิ้งนะคะ...มาทรงนี้โอกาสจะได้ไปต่อมีอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ที่เจสซิก้ามองว่าน่าสนใจมากก็เป็นหุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์อย่าง DELTA HANA KCE รวมไปถึง CCET ที่ยังคงมีแรงซื้อไล่ราคา...นอกจากยอดขายสินค้าจะดีข่าวว่ากำไรก็ดีด้วยเช่นกันค่ะ อีกกลุ่มก็เป็นหุ้นโรงพยาบาลอย่าง BDMS BH BCH ที่ตอนนี้ดูเหมือนว่าถูกจับกลับมาเล่นราคารอบใหม่ ถ้าชอบก็ตามน้ำได้นะคะ...เพียงแต่จังหวะนี้อาจจะต้องเล่นไวขึ้นอีกนิดค่ะ อ้อ...ส่วนทางฝั่งของ THCOM รายนี้น้องซี่ยังมองว่าดูดีและตามน้ำได้ ถ้าชอบก็จัดไป...จะได้ไม่เสียใจเจ้าค่ะ อิอิอิ...

 

PTG ประสานมือสิบทิศ

เพื่อเศรฐกิจและสังคมที่ยั่งยืน

ร่วมลงนามความร่วมมือกับมูลนิธิแม่ฟ้าหลวง ในพระบรมราชูปถัมภ์  กรมป่าไม้ และธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  เพื่อดำเนินโครงการการ พัฒนาและส่งเสริมการปลูกกาแฟอาราบิก้าและพืชเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน ในพื้นที่ที่มีความเหมาะ สมทางสภาพแวดล้อมและชุมชนในประเทศไทยเพื่อร่วมสร้างโอกาสและยกระดับคุณภาพชีวิตของเกษตรกรผู้ผลิตกาแฟมีรายได้และมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นส่งตรงร้าน “กาแฟพันธุ์ไทย” นอกจากนี้ยังหาช่อง ทางในการพัฒนาสินค้าจากผลผลิตทางการเกษตรอื่นๆ ให้กับเกษตรกรและสถาบันเกษตรกร เพื่อเชื่อมโยง กับตลาดที่ PTG รองรับ

 

MMM

ยื่นไฟลิ่ง

ผู้นำด้านตัวแทนการขายอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้การให้บริการที่ปรึกษาด้านการขายและการตลาดแก่ผู้ประกอบการพัฒนาอสังหาฯ และซื้อขาย อสังหาฯ ยื่นไฟลิ่งขายไอพีโอ จำนวน 64.20 ล้านหุ้น เตรียมเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมีบริษัท ไพโอเนีย แอดไวเซอรี่ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน