กระดานข่าว

คณะผู้บริหารเบทาโกร ให้การต้อนรับคณะรัฐมตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เยี่ยมชมกิจการโรงงานแปรรูปไก่พัทลุง บริษัท เบทาโกรเกษตรอุตสาหกรรม จำกัด จ.พัทลุง


16 ตุลาคม 2567

BTG_01_คณะผู้บริหารเบทาโกร ให้การต้อนรับคณะรัฐมตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม (1).jpg

“บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)” หรือ “BTG” นำโดย “นายสมศักดิ์ บุญลาภ” ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มปฎิบัติการผลิตปศุสัตว์และโรงงาน พร้อมคณะผู้บริหารเบทาโกร ให้การต้อนรับ “นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม “นายณัฐพล รังสิตพล” ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และ “นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ” ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมด้วยคณะผู้บริหารกระทรวงอุตสาหกรรม ในการเยี่ยมชมกิจการโรงงานแปรรูปไก่พัทลุง พร้อมร่วมปล่อยพันธุ์ปลา ณ โรงงานแปรรูปไก่พัทลุง บริษัท เบทาโกรเกษตรอุตสาหกรรม จำกัด จ.พัทลุง

สำหรับโรงงานแปรรูปไก่พัทลุง บริษัท เบทาโกรเกษตรอุตสาหกรรม จำกัด เป็นหนึ่งในธุรกิจของเบทาโกร ก่อตั้งเมื่อปี 2554 และเริ่มดำเนินการผลิตอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2556 ปัจจุบันมีกำลังการผลิตไก่อยู่ที่ 70,000 ตัวต่อวัน โดยผลิตเป็นเนื้อไก่แช่แข็ง และแช่เย็น เพื่อการบริโภคในพื้นที่ภาคใต้ และส่งออกไปยังตลาดต่างประเทศ อาทิ มาเลเซีย ญี่ปุ่น และสหภาพยุโรป นอกจากนี้โรงงานแปรรูปไก่พัทลุงยังให้ความสำคัญกับการดำเนินงานความยั่งยืนตามแนวทาง ESG (Environment Social and Governance) ที่ครอบคลุมด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ทั้งยังตอบสนองต่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนขององค์การสหประชาชาติ (United Nations Sustainable Development Goals – SDGs) เพื่อสร้างความเข้มแข็งและสร้างการเติบโตไปด้วยกันของผู้มีส่วนได้เสียทุกภาคส่วน ตอกย้ำการเป็นบริษัทอาหารครบวงจรชั้นนำของไทยที่มุ่งมั่นเพิ่มคุณค่าชีวิตทุกคน ด้วยอาหารที่ดีกว่า เพื่อชีวิตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน 

BTG