กระดานข่าว

กลับมาอีกครั้ง! MOSHI x NCT DREAM ปล่อยคอลเลกชันใหม่ ผ่านคาแรกเตอร์ศิลปินในเพลงไตเติล Smoothie มัดใจชาว NCTzen DREAM ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม


16 ตุลาคม 2567

‘บมจ. โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น’ หรือ MOSHI พาคอลเลกชันคอลแลปสุดพิเศษ กลับมาอีกครั้ง! ผ่าน MOSHI x NCT DREAM ปล่อยคอลเลกชันใหม่ ดึงคาแรกเตอร์ของศิลปินในเพลงไตเติล Smoothie จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด DREAM( )SCAPE มัดใจชาว NCTzen DREAM ทั้งในไทยและต่างประเทศ เดินหน้ากระตุ้นยอดขาย พร้อมจัดเต็มสินค้าไม่ต่ำกว่า 20 รายการ ด้วยปริมาณรวมมากกว่าคอลเลกชันก่อนหน้าถึง 3 เท่า เริ่มจำหน่ายแล้ววันนี้ เป็นต้นไป ที่ร้าน Moshi Moshi ทั้ง 82 สาขาที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ Moshi Moshi Shopee Official Store และเตรียมวางจำหน่ายสินค้ากลุ่ม 2nd Drop line up โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 19 ต.ค. 2567 และสินค้ารายการอื่นๆสามารถพรีออเดอร์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ บริษัทฯ เตรียมรองรับความต้องการของกลุ่มแฟนๆ หนุนรายได้ปีนี้เติบโต 20% ตามเป้า

คุณสง่า บุญสงเคราะห์ CEO MOSHI (1).jpg

นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมชิ โมชิ รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (บริษัทฯ) หรือ MOSHI ผู้นำในธุรกิจร้านค้าปลีกสินค้าไลฟ์สไตล์รายใหญ่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายผ่านกลยุทธ์ Collaboration Project ผ่านคอลเลกชันสุดพิเศษ Moshi Moshi x NCT DREAM ISTJ เมื่อปีที่แล้วซึ่งได้รับความนิยมสูงสุด ล่าสุด MOSHI กลับมาร่วมมือกับ SM Entertainment และ SM True ต้นสังกัดในประเทศไทยอีกครั้งด้วยคอลเลกชันใหม่ลิขสิทธิ์ลวดลายคาแรคเตอร์ของศิลปิน NCT DREAM ศิลปินเกาหลีจากค่ายดังอย่าง SM Entertainment, Asia’s No.1 Entertainment Group ตามคอนเซ็ปต์อัลบั้มใหม่ล่าสุดอย่าง ‘DREAM( )SCAPE’ (ดรีมสเคป) ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มแฟนคลับและลูกค้าร้าน Moshi Moshi อย่างดีเยี่ยมเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา และเชื่อว่าการ Collab ในครั้งนี้จะสามารถเข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานได้เป็นจำนวนมาก พร้อมเดินหน้ากระตุ้นยอดขายในช่วงส่งท้ายปี 2567 ซึ่งจะสนับสนุนรายได้ปีนี้เติบโต 20% ตามเป้าหมาย

สำหรับคอลเลกชัน Collab MOSHI x NCT DREAM ในครั้งนี้ บริษัทฯ กลับมาพร้อมปริมาณสินค้า X3 (คูณสาม) เพื่อรองรับกับความต้องการของกลุ่มลูกค้า ตอกย้ำความโด่งดังของ NCT DREAM ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์สุดยิ่งใหญ่ ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน ผู้ร่วมงานกว่า 65,000 คน ภายใต้คอนเสิร์ต ‘2024 NCT DREAM WORLD TOUR <THE DREAM SHOW 3 : DREAM( )SCAPE> in BANGKOK’ จำนวน 2 รอบการแสดงในเดือนมิถุนายน 2567 สามารถทุบสถิติและขึ้นแท่นศิลปิน SM กลุ่มแรกที่จำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในประเทศไทยได้มากที่สุด นับเป็นการพิสูจน์ความนิยมที่เติบโตแบบก้าวกระโดด โดยคอลเลกชันนี้ ได้ร่วมพัฒนาและออกแบบดีไซน์ของสินค้าให้สอดคล้องไปกับเพลงหลัก (Title Track) อย่าง “Smoothie” (สมูทตี้) จากอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘DREAM( )SCAPE’ (ดรีมสเคป) ซึ่งเป็นเพลงฮิปฮอป แดนซ์ เนื้อเพลงเปี่ยมล้นไปด้วยความมั่นใจว่าสายตาที่เย็นชาของโลกและความรู้สึกด้านลบต่าง ๆ ที่มีต่อตนเอง ทั้งหมดจะถูกบดขยี้และดื่มเข้าไปเหมือน ‘Smoothie’ โดยภายหลังจากปล่อยเทรลเลอร์ Dirty Smoothie ที่แตกต่างกันของทั้ง 7 สมาชิกได้รับการพูดถึงอย่างร้อนแรง แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของการเติบโตและความเท่ผ่านเพลง และภายหลังการเปิดตัวสามารถทะยานขึ้นอันดับ 1 ทั้งบนชาร์ต MelOn HOT100 และชาร์ต Bugs และทุบสถิติด้วยยอดขายอัลบั้มวันแรกบน Hanteo สูงถึง 1,329,701 ชุด แซงหน้าอัลบั้มที่แล้วอย่าง ISTJ ไปได้แบบสวยงาม 

สำหรับ คอลเลกชัน Moshi Moshi x NCT DREAM DREAM( )SCAPE บริษัทฯ ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์กว่า 20 รายการ หรือกว่า 100 SKUs อาทิ กลุ่มเครื่องเขียน พวงกุญแจ ผ้าห่ม แก้วน้ำเก็บความเย็น ชุดนอน และอื่นๆ เป็นต้น โดยสร้างสรรค์มาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยจัดเต็มสินค้าด้วยปริมาณรวมมากกว่าคอลเลกชันก่อนหน้าถึง 3 เท่า รองรับความต้องการของกลุ่มแฟนๆ ที่มีจำนวนมาก วางเป้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มแฟนคลับ NCTzen ชาวไทยและต่างประเทศ เชื่อว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำการตลาดผ่านกลยุทธ์ Collab Marketing จะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้าได้ตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น และการ Collab ครั้งนี้ จะช่วยกระจายการรับรู้ถึงแบรนด์ (Brand Awareness) ให้ไปถึงต่างประเทศได้อีกด้วย 

โดยภายหลังจากการเปิดตัวและวางจำหน่ายสินค้าตั้งแต่วันแรก (วันที่ 12 ตุลาคม 2567) นับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก กลุ่มลูกค้าให้การตอบรับอย่างล้นหลามเหมือนเช่นเคย และเตรียมวางจำหน่ายสินค้ากลุ่ม 2nd Drop line up โดยจะเริ่มจำหน่ายวันที่ 19 ตุลาคม 2567 ติดตามรายละเอียดข้อมูลสาขาร้าน Moshi Moshi ที่จัดจำหน่ายทั้ง 82 สาขาที่ร่วมรายการ ได้ที่ Facebook Fan page Moshi Moshi: https://www.facebook.com/moshimoshi.jp และสินค้ารายการอื่นๆ สามารถพรีออเดอร์ได้ที่ช่องทางออนไลน์ Shopee: https://shopee.co.th/moshimoshi_officialshop (limited items and quantity) เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป