กระดานข่าว

ชาย-ชาตโยดม เปิดบ้านต้อนรับทีมโปรดักชันบ้านหมอละออง พร้อมส่งโฆษณาแบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละออง ชุดใหม่! ตุลาคมนี้


16 ตุลาคม 2567

บ้านหมอละออง เตรียมเผยแพร่โฆษณาคุณชาย-ชาตโยดม ชุดใหม่เร็วๆ นี้ ตอกย้ำการนำเสนอแบรนด์บ้านหมอละอองให้เป็นที่รู้จักและจดจำต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สนับสนุนการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยคาแรกเตอร์คุณชาย-ชาตโยดม ที่ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ ประกอบกับคุณชาย-ชาตโยดม มีงานแสดงต่อเนื่องและเป็นงานคุณภาพทั้งสิ้น คุณชาย-ชาตโยดมจึงนำเสนอสินค้าบ้านหมอละอองให้เป็นที่รู้จักตรงตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ได้

Morlaong (3).jpg

ปีนี้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนสำคัญ คุณชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ นักแสดงชื่อดังมากความสามารถ ให้ความพิเศษสำหรับทีมงานโปรดักชันบ้านหมอละออง เปิดบ้านต้อนรับน้องๆ ให้มาถ่ายภาพและวิดีโอคุณชาย-ชาตโยดมที่บ้านพักส่วนตัว โดยจัดเตรียมสถานที่และให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ระหว่างการถ่ายทำได้รับข้อมูลแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากคุณชาย-ชาตโยดม บรรยากาศการทำงานวันนั้นสนับสนุนให้เกิดการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพและทำงานอย่างมืออาชีพ สร้างความประทับใจให้กับทีมงานบ้านหมอละอองอีกครั้ง

ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา คุณชาย-ชาตโยดมทำหน้าที่แบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละอองรวมถึงสื่อต่างๆ ที่มีคุณชาย-ชาตโยดม ได้ทำหน้าที่ส่งเสริมความเชื่อมั่นในสินค้าเวชสำอางและผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรไทย แพทย์แผนไทย ได้ตามนโยบายประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บ้านหมอละออง กรุ๊ป คุณปุ้ย-ศิริวิไล บัวศิริ แอนกาดิ ได้เป็นอย่างดี

บ้านหมอละอองจะส่งภาพและวิดีโอ Branding ชุดใหม่ เผยแพร่ทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์ ออฟไลน์ ตั้งตารอติดตามผลงานคุณชาย-ชาตโยดม แบรนด์แอมบาสเดอร์ บ้านหมอละออง กรุ๊ป ปลายตุลาคมนี้ ได้เลย

บ้านหมอละอองจะมุ่งมั่นต่อไป เพื่อตลาดสมุนไพรไทย “เชื่อมั่นในสมุนไพรไทย เชื่อใจบ้านหมอละออง” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร. 095-080-7887 ไลน์: @laongherbal (มี @) หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร ผ่าน Website: www.laongherbal.com หรือ Facebook: www.facebook.com/laongherbal